FOOTBAIl.COM

ข่าวฟุตบอลวันนี้ เปิดเผยค่าตอบแทนลำแข้งลิเวอร์พูล

สนใน สูตรบาคาร่า คลิกเลย https://bit.ly/2SSS0SY


ยิ่งเล่นยิ่งแพง! สื่อเผยค่าจ้างลำแข้งหงส์แดงรวมกันในช่วงเวลานี้ทะลุ 1 พันล้านปอนด์มีบอกว่านักเตะของสัมพันธ์ลิเวอร์พูลในตอนนี้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นถึง 243% นับตั้งแต่ที่ เยอร์เกน คล็อปป์ เข้ามาคุมกรุ๊ปเมื่อปี 2015 ซึ่งเมื่อคิดเป็นเงินแล้วจะทำให้พวกเขามีมูลค่าสูงถึง 1 พันล้านปอนด์อย่างยิ่งจริงๆ

นายใหญ่ชาวเยอรมันกำลังจะพาทีมครองแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกและกลับมาเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยมีคะแนนนำห่างชั้นสองถึง 22 คะแนนแล้วก็เหลือเกมให้ลงในสนามอีกเพียงแต่ 10 นัดพบเท่านั้น

ยูโรเปียน บอล อินเด็กซ์ รายงานว่า นับจากที่คล็อปป์ได้รับการแต่งให้เป็นกุนซือหงส์แดงเมื่อต.ค.ปี 2015 เขาก็ได้ร่วมมือกับ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ด ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสหพันธรัฐช่วยเหลือเจือจานกันสร้างกรุ๊ปโดยนำนักเตะอย่าง ซาดิโอ มาเน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ อลิสชอน เบ็คเกร์ เข้ามาเป็นแกนหลักในกรุ๊ป

ในขณะ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้รับการดันขึ้นมาจากกรุ๊ปเยาวชนและจากนั้นก็ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ย้ายมาจากฮัลล์ สิตี้ ด้วยค่าตอบแทนเพียงแต่ 8 ล้านปอนด์ ซึ่งเมื่อคำนวณแล้วราคารวมของนักเตะทั้งสิ้นอยู่ที่ราว 312 ล้านปอนด์

แม้กระนั้น ด้วยพัฒนาการและจากนั้นก็การบรรลุจุดประสงค์ของสหพันธรัฐทั้งในและนอกสนามในตอน 2 ปีที่ล่วงเลยไป ทำให้ค่าของผู้เล่นหงส์แดงมากยิ่งขึ้นสูงถึง 1 พันล้านปอนด์ หรือคิดเป็น 243%

ลิเวอร์พูลซึ่งแพ้มา 2 เกมต่อเนื่องกันมีคิวจะเปิดบ้านต้อนรับการมายอดเยี่ยมของบอร์นมัธ ซึ่งทางยูโรเปียน บอล อินเด็กซ์ ก็ได้รายงานผลการคำนวณราคาในกรุ๊ปของ เอ็ดดี้ ฮาว โดยนับตั้งแต่ปี 2012 ผู้เล่นของพวกเขานั้นมีค่าตัวรวมกันเพียง 9 ล้านปอนด์ก่อนที่จะเพิ่มมากขึ้นเป็น 308 ล้านปอนด์ขณะนี้โดยคิดเป็น 3,261%

โพสต์โดย : playboy playboy เมื่อ 7 มี.ค. 2563 21:48:40 น. อ่าน 200 ตอบ 0

facebook
close advertisement
สปอร์ตบุ๊ค