FOOTBAIl.COM

แจ๋วกว่าซาล่าห์

แทงบอลออนไลน์

อดีตกาลสมาชิกเปิดเผยคล็อปป์เคยบอกตนแจ๋วกว่าซาลาห์


โมฮาเหม็ด ซีดาน กำหนด พบร์เก้น คล็อปป์ เคยบอกกับตนยุคที่ทั้งสองอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ว่าถ้าเกิดวัดเฉพาะพรสวรค์แล้วนั้น ตนเก่งกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็แค่ คล็อปป์ ก็เตือนเหตุว่าตนไม่มีสมาธิกับการเล่นดีพอเพียง และไม่จริงจังมากมายซักเท่าไหร่ ต่างกับ ซาลาห์ ที่ทุ่มเทในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วก็ ลิโอเนล เมสซี่


โมฮาเหม็ด ซีดาน อดีตกาลกองหน้าชาวอียิปต์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สมาคมดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวมาว่าในเวลาที่ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ยังคุม "เสือเหลืองอยู่นั้น คล็อปป์ บอกกับตนเลยว่าที่จริงแล้วตนเก่งกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย


ซีดาน เคยอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ระหว่างปี 2008-2012 ซึ่งแม้ว่าเขาจะได้แชมป์กับกลุ่มอยู่บ้าง แต่ว่าผลงานส่วนตัวก็มิได้ดีเท่าใด ด้วยเหตุว่าทำเป็นเพียงแค่ 15 ประตู จากการลงเล่นให้กลุ่ม 73 นัดหมายในทุกรายการ จนถึงในที่สุดก็ย้ายไปอยู่กับ ไมน์ซ ในตอนม.ปี 2012 โดยเวลานี้เขาก็ห้อยสตั๊ดไปแล้ว ช่วงเวลาที่ ซาลาห์ กำลังทำผลงานได้ดีเยี่ยมที่สุดกับ หงส์แดง จนได้รับการเทิดทูนให้เป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลแนวรุกชั้นยอดเยี่ยมในตอนนี้



ซีดาน เปิดเผยว่า "ขณะนั้น คล็อปป์ บอกผมเป็น 100 ครั้งว่าที่จริงแล้วผมเก่งกว่า ซาลาห์ แต่ว่าผมควรจะมีความเป็นมือโปรมากยิ่งกว่านี้ คล็อปป์ บอกผมว่าผมน่ะมีพรสวรรค์ที่สุดยอด และก็มีความถนัดที่ดี แต่ว่าผมควรจะมีสมาธิสำหรับการเล่นมากยิ่งกว่านี้ ถ้าหากผมทำแบบนั้นได้แล้วล่ะก็ ผมก็บางครั้งก็อาจจะยอดเยี่ยมในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดของโลกได้เลย"


"เขาบอกผมว่าผมจะต้องทุ่มเทให้กับการซ้อมมากยิ่งกว่านี้ รวมทั้งมีความเป็นมือโปรมากยิ่งกว่าเดิมเพื่อจะไปถึงระดับของ ซาลาห์ ได้ ซาลาห์ มีความเป็นมือโปรมากยิ่งกว่าผม แล้วก็ทุ่มเทให้กับบอลมากยิ่งกว่าผม เขาทุ่มเทให้กับมันในระดับเดียวกับของ (คริสเตียโน่โรนัลโด้ แล้วก็ (ลิโอเนลเมสซี่ เลย"

โพสต์โดย : liza liza เมื่อ 18 ม.ค. 2563 15:35:01 น. อ่าน 181 ตอบ 0

facebook