FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง กาลาตาซาราย พบกับ คลับ บรูซ

แหล่งรวมบทความวิเคราะห์บอล ไฮไลท์บอลและข่าวสารอื่นๆเกี่ยวกับฟุตบอลอีกมากมาย 168KICK

วิเคราะห์ก่อนเกม
 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 5 กลุ่มเอ ฟุตบอลนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง กาลาตาซาราย เปิดบ้านพบกับ คลับ บรูช เกมการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00.55 น. หรือเช้าวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เติร์ก เทเลคอม อารีนา กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี

เจ้าถิ่น กาลาตาซาราย ปีนี้ยังทำผลงานได้ไม่ดี ตอนนี้ใน ตุรกี ซุปเปอร์ลีก พวกเขาอยู่อันดับ 7 ของตาราง ผลงานในเกมล่าสุด เปิดบ้านแพ้ให้กับ อิสตันบูล บาชัคเชฮีร์ 0-1 ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำได้อย่างหน้าผิดหวัง แข่ง 4 นัด เสมอ 1 แพ้ 3 เก็บได้เพียง 1 แต้ม จมเป็นบ๊วยของกลุ่ม หมดสิทธิ์เข้ารอบแน่นอนแล้ว สิ่งที่ทำให้ทีมพวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีนักมาจากปัญหาผู้เล่นบาดหลายรายอย่าง ราดาเมล ฟัลเกาฟลอริน อันโดเน 2 กองหน้าตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บเซเนอร์ ออซบายรัคลี่คริสเตียน ลูยินดามา ,เฟอร์นานโด มุสเรรา ผู้รักษาประตูมีหนึ่งของทีม และในเกมนี้ยังมีนักเตะที่ลงสนามไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบน คือ สตีเว่น เอ็นซองซี่ มิดฟิลด์ที่ยืมตัวมาจาก โรม่า

ทีมเยือน คลับ บรูช เป็นจ่าฝูงของ จูปิแลร์ ลีก เบลเยี่ยม ทำผลงาน แข่ง 15 นัก ชนะ 11 เสมอ 3 แพ้ 1 เก็บได้ 36 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวอยู่ในขณะนี้ ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลับสวนทางกัน พวกเขายังไม่ชนะใครเลยจาก 4 นัด ที่ลงเล่น เสมอ 2 แพ้ 2 เก็บได้ 2 แต้ม เป็นรองบ๊วยของกลุ่มโอกาสเข้ารอบเหลือเพียงน้อยนิด นักเตะที่ลงสนามในเกมนี้ไม่ได้มีเพียง มาเตจ์ มิโตรวิช เพียงคำเดียวเท่านั้น ส่วนนักเตะคนสำคัญต่างพร้อมลงสนามช่วยทีม

ถ้าแม้โอกาสการเข้ารอบแทบจะไม่เหลือแล้ว แต่การจบอันดับที่ 3 ก็ยังสามารถได้ลงไปเล่นในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทั้งสองทีมจะไม่มาเล่นเนือยๆแน่นอน ฝั่งเจ้าบ้านปัญหานักเตะบาดเจ็บทำให้ทีมช่วงนี้มีปัญหาจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การบาดเจ็บของ 2 กองหน้าตัวเก่ง ทำให้ในรายการนี้แข่งมา 4 นัด พวกเขายังยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว นัดนี้สิ่งที่สร้างความได้เปรียบมีแค่ได้เล่นในถิ่นตนเองเท่านั้น ด้านทีมเยือน ผลงานการเล่นในรายการนี้ก็แทบไม่ต่างกัน ยังดีที่นักเตะตัวหลักไม่มีปัญหายังลงเล่นกันได้ครบ ผลงานในลีกก็พอจะทำให้เห็นว่ามีดีอยู่บ้าง ทำให้นัดนี้น่าจะเอาตัวรอดออกไปได้ มองว่าทีมเยือนจะไม่แพ้ในนัดนี้


โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 พ.ย. 2562 16:01:22 น. อ่าน 189 ตอบ 0

facebook