FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง เซอร์เวน่า ซเวซด้า - บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มบี นัดที่ห้า เป็นการพบกันระหว่าง เซอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมอันดับสามของกลุ่ม จะเปิดสนาม ไรโค มิติช สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย

ติดตามไฮไลท์ฟุตบอลหรืออ่านวิเคราะห์บอลคู่อื่นๆได้ทุกวัน ที่ >>> 168KICK.COM <<<

เจ้าบ้าน “ดาวแดง” เซอร์เวน่า ซเวซด้า หรือในชื่อเก่า “เรดสตาร์ เบลเกรด” ของเทรนเนอร์ชาวเซอร์เบีย วลาดาน มิโลเยวิช วัย 49 ปี ทำผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 4 นัด ชนะ 1 นัด แพ้ 3 นัด ยิงได้ 3 ประตู เสีย 10 ประตู อยู่อันดับสามของตารางกลุ่มบี ผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามนัดล่าสุดในรายการนี้นั้นแพ้คาบ้านให้กับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบเละเทะ 0-4 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดตัวสำคัญอย่าง มิลาน พาฟคอฟ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมที่ยิงไปแล้ว 8 ประตูทุกรายการที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ นอกเหนือจากนั้นทุกคนสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด สำหรับความหวังสูงสุดในเกมรุกต้องฝากไว้ที่ เอล ฟาร์ดู เบน ปีกขวาตัวจี๊ดที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูทุกรายการในซีซั่นนี้

ด้านทีมเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ของโค้ชขัดตราทัพ ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค ชาวเยอรมันวัย 54 ปี เตรียมประเดิมการคุมทีมสู้ศึกฟุตบอลยุโรปเป็นนัดแรก ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมทำผลงานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีที่ติ ลงเล่นทั้งหมด 4 นัด ชนะ 4 นัดรวด ยิงได้ 15 ประตู เสีย 4 ประตู นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มบี และการันตีการผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปเป็นที่แน่นอนแล้ว แต่อย่าลืมว่าทั้ง 4 เกมที่ผ่านมาเป็นการคุมทัพของ นิโก้ โควัช ที่โดนปลดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในรายการนี้นั้นเปิดบ้านเชือด โอลิมเปียกอส ไปนิ่มๆ 2-0 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด ลูคัส เอร์นานเดซ, นิคลาส ซูเล่อ และ ยานน์-ฟีเท่อ อาร์พ ที่บาดเจ็บยาวทั้งหมด ส่วนที่เหลือนอกจากรายชื่อที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์เป็นตัวเลือกในการลงสนามนัดนี้ได้ทั้งหมดนำมาโดยแนวรุกสามประสานสุดร้อนแรง เซิร์จ นาบรี้โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ คิงสลี่ย์ โกม็อง

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมสองนัดหลังสุด เป็นทางฝั่งทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค เก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมด แม้ว่าในนัดนี้เจ้าบ้าน เซอร์เวน่า ซเวซด้า จะหวังล้มทีมเยือนเพื่อเพิ่มโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป แต่คงไม่มีอะไรไปสู้ เสือใต้ ในเวลานี้ที่ฟอร์มดุเหลือเกินหลังเปลี่ยนโค้ช ด้วยผลงานชนะในลีกสองนัดติดด้วยสกอร์ 4-0 ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นอย่างมาก และคาดว่านัดนี้ ดาวแดง จะเป็นเหยื่อรายต่อไปอย่างแน่นอน ที่จะแพ้แบบกินไข่คาบ้าน

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 พ.ย. 2562 15:58:59 น. อ่าน 275 ตอบ 0

facebook