FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ย ลีก คู่ระหว่าง เรอัล มาดริด - ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มเอ นัดที่ห้า ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของทีม “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยฟุตบอลนัดนี้จะทำการลงแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กรุงมาดริด ประเทศสเปน

ติดตามบทความวิเคราะห์ฟุตบอลและไฮไลท์บอลหลังเกมส์ คลิกเลยค้าาา 

เจ้าบ้าน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น หลัง 6 เกมล่าสุดไร้พ่าย เก็บชัยชนะได้ถึง 5 เกม รวมทุกรายการ โดยนัดล่าสุดลงเล่นในเกมลาลีกา เปิดบ้านเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 3-1 สถิติลงเล่น 13 นัด ชนะ 8 เสมอ 4 แพ้ 1 มี 28 คะแนน รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง โดยลูกได้เสียเป็นรอง บาร์เซโลน่า 1 ประตู ส่วนผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ กาลาตาซาราย 6-0 จากการโชว์ฟอร์มเทพของ โรดรีโก้ ดาวรุ่งชาวบราซิลเลี่ยน สถิติลงเล่น 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 แต้มอยู่ในอันดับสองของกลุ่ม ด้านผู้เล่นภายในทีมจะยังขาด มาร์โก อเซนซิโอนาโช่ลูกัสบาสเกซ และ ฮาเมส โรดริเกซ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

ทีมเยือน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่อง โดยในเกมลีกเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ “ตราหมา” ลีลล์ 2-0 ผลงานในการลงเล่นในลีก 14 นัด ชนะ 11 แพ้ 3 มี 33 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่างอันดับสองถึง 9 คะแนน ส่วนผลงานใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน โดยลงเล่น 4 นัดชนะรวด มี 12 คะแนนเต็ม โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือน คลับ บรูช 1-0 ด้านผู้เล่นในทีมทยอยได้นักเตะสำคัญๆคืนสู่ทีมแล้ว อย่างเช่นในรายของ เนย์มาร์ ซุปตาร์ชาวบราซิลเลี่ยนที่ลงเล่นเป็นตัวจริงได้ในเกมล่าสุด โดยยังเหลือเพียงแค่ ธิโล่ เคห์เรอร์ กับ มาร์โก แวร์รัตติ เพียงสองคนเท่านั้นที่น่าจะยังไม่พร้อมในเกมนี้

เกมแรกที่เจอที่บ้านของ เปแอสเช เป็นทางเจ้าถิ่นสอนบอลทีมเยือนสบายเท้า 3-0 แต่ก็ด้วยช่วงนั้นทีมเยือนยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ ส่วนในเกมนี้ทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ารอบไปแล้ว ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มทันที ส่วนทางราชันชุดขาว โอกาสเข้ารอบสูงมากก็จริง แต่ก็ยังมีโอกาสตกรอบได้เช่นกันหากพ่ายในนัดนี้ โดยเกมนี้น่าจะเล่นกันอย่างสนุก โดยทางเรอัล มาดริดน่าจะเก็บคะแนนได้อย่างน้อยก็แต้มนึง ดีไม่ดีอาจเก็บชัยชนะได้ด้วย

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 พ.ย. 2562 15:56:10 น. อ่าน 293 ตอบ 0

facebook