FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก คู่ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบกับ โอลิมเปียกอส

ติดตามไฮไลท์บอล/วิเคราะห์บอล/ข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลอื่นๆ ได้ที่นี่ คลิกเลย!!!

วิเคราะห์ก่อนเกม
 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 5 กลุ่มบี ฟุตบอลนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านพบกับ โอลิมเปียกอส เกมการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เพิ่งได้กุนซือคนใหม่หน้าเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม ผลงานการคุมทีมในนัดแรกของ “เดอะ สเปเชียล วันทำได้ดีสวยงามทีเดียว สามารถพาลูกทีมของเขา บุกไปเอาชนะ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาได้ 2-3 ส่วนในรายการนี้กุนซือคนเก่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทำผลงานไว้ค่อนข้างดี ทำทีมอยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม แข่ง 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 เก็บได้ 7 แต้ม สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้ มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บแค่ 2 ราย คือ อูโก้ โยริส ที่ต้องพักยาว และ ยาน แฟร์ตองเก้น เท่านั้น

ฝ่ายทีมเยือน โอลิมเปียกอส ทีมดังจากประเทศกรีซ ในซูเปอร์ลีก กรีซ พวกเขายังคงแข็งแกร่งเป็นจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ ผิดกับการออกมาเล่นในรายการยุโรป ที่พวกเขาทำผลงานได้อย่างห่วยแตก อยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่มจากการ เสมอ 1 แพ้ 3 เก็บได้เพียง 1 แต้ม ตกรอบแน่นอนแล้ว ด้านนักเตะในทีมจะขาดแค่เพียง คอนสแตนตินอส ฟอร์ตูนิส กัปตันทีมตัวเก่งเพียงคนเดียวเท่านั้น

นัดนี้จะเป็นการเปิดตัวเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลนัดแรก ของกุนซือชาวโปรตุเกส เชื่อว่าคงจะอยากเปิดตัวสวยๆด้วยการพาทีมผ่านเข้ารอบไปแน่นอน นัดนี้เจ้าบ้านจะมองแค่ 3 แต้มเท่านั้น ส่วนจากสถิติทั้งสองทีมมีเกมรับที่ไม่ดีทั้งคู่ เสียประตูไปค่อนข้างสูสีกัน แต่เรื่องเกมรุกเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่ามาก ยิงไปแล้ว 13 ประตู ทีมเยือนยิงไปได้แค่ 5 ประตูเท่านั้น การได้เล่นในบ้าน บวกกับศักยภาพของผู้เล่นแถมความมั่นใจที่มีมากขึ้น จะทำให้ทัพ “ไก่เดือยทองชนะไปได้ไม่ยากนัก พร้อมผ่านเข้ารอบไปได้อีกทีม


โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 พ.ย. 2562 15:54:06 น. อ่าน 286 ตอบ 0

facebook