FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก คู่ระหว่าง ยูเวนตุส - แอตเลติโก มาดริด

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 5 จะเป็นการพบกันระหว่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส เปิดบ้านที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เกมการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน หรือเช้าวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส มีผลงานในนัดแรก บุกไปเสมอ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด 2-2 ในบ้าน และหลังจากนั้นชนะติดกันถึงสามครั้งมีคะแนนอยู่ 10 คะแนนเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม D เพราะยังไม่แพ้ใครเลย ซึ่งเข้ารอบชัวๆ ไม่ว่าจะแพ้ หรือชนะในนัดนี้ก็ตาม ส่วนผลงานในลีกถือว่าดีมาก เป็นจ่าฝูงของลีก แต่ก็มีคะแนนนำ “งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เพียง 1 แต้ม และกำลังขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด ณ ตอนนี้ ด้านนักเตะในทีมของเจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส จะไม่มี จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่เจ็บยาว รวมถึง อเล็กซ์ ซานโดรอาเดรียง ราบิโอต์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัวสำคัญที่กำลังพัก เนื่องจากพึงหายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน มัตเตีย เปรินมาร์โก ปาก้ามาริโอ มานด์ซูคิซ และ เอ็มเร่ ชาน ไม่ได้ถูกใส่ชื่อเป็น 1 ใน 25 ขุนพลที่จะลงสู้ศึกยูซีแอล

ทางด้านทีมเยือน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดก่อนพึงบุกไปแพ้ให้กับ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มา 2-1 ทำให้ตอนนี้ “ตราหมีมีคะแนนอยู่ 7 คะแนน เป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม D ส่วนนัดที่จะถึง “ตราหมีก็ต้องการแต้มเพื่อทิ้งห่าง โลโคโมทีฟ มอสโก ที่ตามหลังอยู่ 4 คะแนน ส่วนผลงานในลีก พึ่งบุกไปเสมอกับ กรานาด้า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้มีคะแนนตามหลังยอดทีมจากแคว้น กาตาลุญญา อย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า และเพื่อนร่วมเมือง อย่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด อยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน สำหรับความพร้อมของผู้เล่น “ตราหมีในเกมนี้จะขาด สเตฟาน ซาวิชโฮเซ่ คิเมเนซ และ ดีเอโก้ คอสต้า ที่บาดเจ็บอยู่ แต่จะได้ ชูเอา เฟลิกซ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งเจ้าของค่าตัวสถิติสโมสรกลับมา ส่วนคนอื่นๆ ที่เหลือพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามได้ทั้งหมด

  • การพบกันในนัดแรก ยูเวนตุส บุกไปเสมอกับ แอตเลติโก มาดริด ถึงบ้าน 2-2 ซึ่งสกอร์ในนัดนี้ ก็อาจจะเป็นสกอร์เสมออีก เพราะทั้ง 2 ทีม ก็ต้องการที่จะเข้ารอบเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แต่ทางเจ้าบ้าน ยูเวนตุส เข้ารอบแล้วชัวๆ แต่เกมในบ้านของพวกเขาก็ถือว่าดีทีเดียว เพราะเปิดฤดูกาลยังไม่แพ้ใครในบ้านตัวเองเลย ส่วน แอตเลติโก มาดริด ก็ต้องการทำแต้มให้ห่างจาก โลโคโมทีฟ มอสโก เพื่อการันตีว่าตัวเองจะเข้ารอบแน่ๆ เกมนี้ถือว่าน่าสนุก และน่าติดตาม

    ตามอ่านข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอลและวิเคราะห์ฟุตบอลได้ที่นี่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 พ.ย. 2562 15:51:57 น. อ่าน 255 ตอบ 0

facebook