FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก อตาลันต้า - ดินาโม ซาเกร็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 5 กลุ่มซี ฟุตบอลนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง “เทพธิดา” อตาลันต้า เปิดบ้านพบกับ ดินาโม ซาเกร็บ เกมการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดีโอ อัตเลตี อัซซูร์รี ดีตาเลีย เมืองแบร์กาโม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “เทพธิดา” อตาลันต้า ของกุนซือ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ฟอร์มของลูกทีมของเขาในช่วงหลังดรอปลงไปอย่างชัดเจน โดยในเกมลีกไม่ชนะใครมา 4 เกม ติดต่อกันแล้ว เกมล่าสุดโดน ยูเวนตุส บุกมารัวยิงถึงบ้าน 1-3 ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็แย่สุดๆ แข่งไป 4 นัด เสมอ 1 แพ้ 3 เก็บได้เพียง 1 แต้ม จมบ๊วยของกลุ่ม ถ้าหากยังหวังโอกาสที่จะเข้ารอบที่มีอยู่น้อยนิด เกมนี้ต้องชนะเท่านั้น สำหรับผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียง ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าตัวเก่งที่ยังบาดเจ็บลงสนามไม่ได้มานานแล้ว คนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน ดิมาโม ซาเกร็บ ของโค้ช เนนาด เบลีช่า ทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงของลีก โครเอเชีย ผลงาน 5 นัดหลังสุดในทุกรายการชนะ 3 เสมอ 2 ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็น่าสนใจไม่น้อย แข่ง 4 เกม ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 เก็บได้ 5 คะแนน ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบได้อยู่ไม่น้อยสำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นไม่มีใครบาดเจ็บ แต่มีติดโทษแบนอยู่ 1 ราย คือ นิโคล่า โมโร่ ซึ่งทีมเยือนจะมีทีเด็ดอยู่ที่สตาร์ของทีมอย่าง มิสลาฟ ออร์ชิช ปีกที่ยิงไปแล้ว 8 ประตู

ฟุตบอลคู่นี้การแบ่งแต้มเสมอกัน จะไม่ใช่เรื่องดีของทั้งสองฝ่าย แต่ละทีมต้องการ 3 แต้มเท่านั้น จะทำให้รูปเกมในนัดนี้สนุกสูสี ฝ่ายทีมเจ้าบ้านที่หาชัยชนะไม่เจอมาหลายเกม เรื่องเกมรุกไม่ต้องห่วงมากนัก แต่เกมรับยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ ถ้าหากจะหวังได้ไปต่อในรายการนี้ ส่วนทีมเยือน การขาดผู้เล่นตัวหลักไป 1 คน จะไม่ส่งผลอะไรกับทีมมากนัก เพราะเป็นทีมที่มีระบบการเล่นที่สมดุลกันทั้งรุกและรับ ฟอร์มของทีมก็แพ้ค่อนข้างยาก นัดนี้ถึงแม้จะเดินทางมาเยือนแต่มีโอกาสที่จะกลับออกมาแบบมีแต้ม

บอลจบแล้วติดตามไฮไลท์บอลเลยได้ที่นี่  คลิก!!

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 พ.ย. 2562 15:49:18 น. อ่าน 268 ตอบ 0

facebook