FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ พบกับ ชักต้าร์ โดเน็ตส์ก

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มซี นัดที่ห้า เป็นการพบกันระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม จะเปิดรังเหย้า เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ทีมรองจ่าฝูงของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. 
(ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชาวสเปนวัย 48 ปี ทำผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าพอใจ ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 4 นัด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด ไม่แพ้ทีมใดเลย ยิงได้ 11 ประตู เสีย 2 ประตู นำจ่าฝูงของตารางกลุ่มซี ผลงานที่ลงสนามนัดล่าสุดในรายการนี้นั้นบุกไปเสมอกับ อตาลันต้า 1-1 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด
โอเล็กซานเดอร์ ชินเชนโก้ แบ็คซ้ายที่บาดเจ็บเข่าอายเมริค ลาปอร์เต้ เซ็นเตอร์แบ็คที่บาดเจ็บเข่า และ เลรอย ซาเน่ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ส่วนที่ต้องลุ้นอีกราย คือ เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บ แล้วถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมลีกนัดสุดสัปดาห์ที่เปิดบ้านชนะ “สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ไปแบบหืดจับ 2-1 นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมลงสนามได้ทั้งหมดอย่างไม่มีปัญหานำทัพมาโดย เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์หัวใจสำคัญของทีม

ด้านทีมเยือน ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ของเทรนเนอร์ หลุยส์ คาสโตร ชาวโปรตุเกสวัย 58 ปี ทำผลงานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าพอใจ ลงเล่นทั้งหมด 4 นัด ชนะ 1 นัด และเสมอ 2 นัด ยิงได้ 7 ประตู เสีย 9 ประตู รั้งรองจ่าฝูงกลุ่มซี สำหรับการลงสนามนัดล่าสุดในรายการนี้นั้นบุกไปเสมอ ดินาโม ซาเกร็บ 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาด อาทิ เช่น มัคซิม มาลายเชฟมานอร์ โซโลมอนมาร์ลอส และ จูเนียร์ โมราเอส นอกเหนือจากที่กล่าวมาสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดนำทีมมาโดย ไทซอน ปีกตัวเก่งชาวบราซิลที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูทุกถ้วยในฤดูกาลนี้

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด เป็นฝ่ายเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด แพ้ 1 นัด แล้วยิ่งในเกมนี้ เรือใบสีฟ้า ต้องการสามแต้มเพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบต่อไปอย่างเป็นทางการ คงไม่ปล่อยสามแต้มให้หลุดมือแน่นอนในเกมนี้ และน่าจะชนะขาดแบบสบายๆ ด้วย

ติดตามวิเคราะห์บอลคู่อื่นๆได้ที่นี่    >>>คลิก<<<

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 26 พ.ย. 2562 15:46:43 น. อ่าน 232 ตอบ 0

facebook