FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล บุนเดสลีกาเยอรมัน คู่ระหว่าง ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น พบ โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล บุนเดสลีกาเยอรมัน

 

ศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน นัดที่ 10 เป็นการโคจรมาเจอกันของคู่ยักษ์ใหญ่อย่างเจ้าบ้าน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับที่ 8 เปิดสนาม ไบ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ  โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ โดยเกมนัดนั้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 21.30 (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ประเทศเยอรมัน

 

ด้านเจ้าบ้าน “นายห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น นั้นยังคงต้องควานหาฟอร์มเก่งของทีมให้เจอหลัง 3 นัดในลีกที่ผ่านมายังไม่ชนะใครเลย แต่ในศึก เดเอฟเบ โพคาล นัดกลางสัปดาห์ เปิดบ้านเฉือนทีมรองบ่อนอย่าง พาเดอร์บอร์น ไปได้หวุดหวิด 1-0 ทั้งที่จัดตัวผู้เล่นลงอย่างเต็มสูบ สภาพความพร้อมของทีมนั้นมีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหลายตัว อาทิ เช่น ดาร์เล่ย์ ชิงกราเว่น , เวนเดลล์ , ชาร์ล อรานกิซ และ เลออน ไบลี่ย์ ส่วนคนอื่นๆ ต่างพร้อมลงสนามหมด แนวรับมีปราการเหล็กทีมชาติเยอรมันอย่าง โยนาธาน ทาห์ ด้านเกมรุก ไค ฮาเวิร์ต จะเป็นเพลย์เมคเกอร์คอยหาจังหวะปั้นบอลสวยๆ ป้อนให้ สามประสานแดนหน้าอย่าง  เควิน โฟลลันด์ , ลูคัส อราลิโอ และ คาริม เบลลาราบี้

 

ส่วนทางด้านทีมเยือน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค นั้นมีปัญหาในการเจอกับทีมในเกรดเดียวกันอย่างเห็นได้ชัด เมื่อแพ้ในเกมเยือนที่เจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทั้งในลีก และเกม เดเอฟเบ โพคาล นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 1-2 ทั้งที่ออกนำไปก่อน ถือว่าเป็นช่วงโปรแกรมที่หนักพอสมควรสำหรับทีมจ่าฝูงในช่วงนี้ ในเรื่องของปัญหาอาการบาดเจ็บของตัวผู้เล่นหลายราย ทั้ง โทเบียส ซิปเปิ้ล , โทนี่ ยันท์ชเค่อ , มัทธิอัส กินเทอร์ , ทอร์เบน มูเซล , โทเบียส ชโตรเบิล , ฟาเบียน จอห์นสัน , คีนาน เบนเน็ตส์ , อิบราฮิม่า ตราโอเล่ , อลาสซาเน่ เพลอา , เบรล เอ็มโบโล่ และ รัฟฟาเอล ดังนั้นผู้เล่นหลักที่จะลงสนามคงไม่ต่างจากเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเท่าไหร่ นำมาโดยสตาร์ของทีม เดนิส ซาคาเรีย และ มาร์คัส ตูราม

 

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ฟุตบอล วิเคราะห์ก่อนเกม

ติดตามการวิเคราะห์บอลและข่าวสารฟุตบอลต่างๆได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 1 พ.ย. 2562 13:24:45 น. อ่าน 174 ตอบ 0

facebook