FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่ระหว่าง ไบร์ทตัน พบ นอริชซิตี้

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 11 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน ไบร์ทตัน ทีมอันดับที่ 14 เปิดรัง American Express Community Stadium ต้อนรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ทีมอันดับที่ 19 รองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 22.00 (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองไบร์ทตัน ประเทศอังกฤษ
 
    เจ้าบ้าน “เจ้านกนางนวล” ไบร์ทตัน กำลังมีแนวทางการทำทีมที่ชัดเจนขึ้นหลังได้กุนซือคนใหม่อย่าง เกรแฮม พอตเตอร์ ซึ่งเน้นการเล่นบอลแบบเท้าสู่เท้าและครองบอลให้เหนียวแน่น ส่งผลให้ฟอร์มของทีมถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่งชนะในเกมลีกได้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดที่ลงสนาม นอกจากนั้นทีมยังไม่มีปัญหาอาการผู้เล่นบาดเจ็บให้รบกวนใจเลยสักคนเดียว ดังนั้นตัวหลักต่างพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด อาทิ เช่น เลวิส ดังค์ กองหลังกัปตันทีมที่เป็นหัวใจในแนวรับ ส่วนแดนกลางขับเคลื่อนด้วย เดล สตีเฟ่นส์ กับ สตีเว่น อัลซาเต้ ลำเลียงบอลให้กับคู่หน้าอย่าง นีล โมเปย์ และ อารอน คอนนอลลี่
 
    ฝั่งทีมเยือนน้องใหม่ “เจ้านกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ของกุนซือ ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ ชาวเยอรมัน กำลังอยู่ในช่วงที่ทีมมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่อย่างมาก เก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 5 นัดหลังสุด เป็นผลมาจากปัญหาอาการผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย อาทิ เช่น ทิม ครูล, ราล์ฟ เฟห์รมัน, ทิมม์ โคลเซ่, คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์, แกรนท์ แฮนลี่ย์ และ มาริโอ วรานซิช ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ยังคงพร้อมลงสนามเช่นเดิม ทั้ง เบน ก็อดฟรี่ย์ ที่ลงคุมแนวรับ ส่วนแดนกลางใช้ ทอม ทรัยบูลล์ เดินเกมร่วมกับ อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์ ส่วนแนวรุกยังคงฝากความหวังไว้กับ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ และ ตีมู ปุ๊กกี้ ในการจบสกอร์



 

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ฟุตบอล วิเคราะห์ก่อนเกม

ติดตามการวิเคราะห์บอลและข่าวสารฟุตบอลต่างๆได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 1 พ.ย. 2562 12:26:56 น. อ่าน 180 ตอบ 0

facebook