FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่ระหว่าง บอร์นมัธ พบ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 11 ของฤดูกาลเป็นการเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน บอร์นมัธ ทีมในอันดับที่ 9 เปิดสนามเหย้า วิตาลิตี้สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงหัวค่ำของคืนวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน เลวลา 19.30 (ตามเวลาของประเทศไทย) ที่เมืองบอร์นธมัธ ประเทศอังกฤษ
 
    ฝั่งเจ้าบ้าน “เดอะ เชอร์รี่” บอร์นมัธ ได้พักมาอย่างเต็มที่เนื่องจากไม่มีโปรแกรมลงเตะในศึก คาราบาวคัพ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขุมกำลังของกุนซือหนุ่ม เอ็ดดี้ ฮาว ฟอร์มการเล่นของทีมยังคงมีปัญหาขาดความแน่นอนในลีก 5 นัดหลังสุดเก็บชัยได้เพียงนัดเดียวและเสมอมา 3 นัดติดต่อกัน แถมยังคงมีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บอยู่บ้าง อาทิ เช่น ไซม่อน ฟรานซิส กัปตันทีม, ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ , ลอยด์ เคลลี่ , แดน กอสลิ่ง , เดวิด บรู๊คส์ และ จูเนียร์ สตานิสลาส ส่วนตัวอื่นๆ พร้อมลงสนามหมด แผงหลังจะมี นาธาน อาเก้ คอยบัญชาเกม ส่วนแดนกลางใช้ ฟิลิป บิลลิง จับคู่กับ เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า คอยสร้างสรรค์เกมให้กับสองคู่หน้าอย่าง คัลลั่ม วิลสัน และ เดมินิค โซลันเก้
 
    ทีมเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของผู้จัดการทีม โอเล่ กุนน่าร์ โซลชา กำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นที่กระเตื้องขึ้นมา หลังจากปรับระบบเป็นเซนเตอร์ 3 คน ช่วยให้ทีมเก็บชัยได้ 2 นัดติด ทั้งในเกมลีกกับ นอริช ซิตี้ และบุกไปเชือดถึงถิ่น เชลซี ในเกม คาราบาวคัพ นัดกลางสัปดาห์ 2-1 อย่างไรก็ตามปัญหาอาการผู้เล่นบาดเจ็บยังคงหลอกหลอนทีมอยู่ เพราะนอนโรงหมออยู่หลายราย ทั้ง ดาบิด เด เกอา , ลุค ชอว์ , ดิโอโก้ ดาโลต์ , ทิโมธี่ โฟซู-เมนซ่าห์ , แอ็กเซล ตวนเซเบ้ , เอริก ไบญี่ , เนมานย่า มาติช และ ปอล ปอกบา แถม มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าตัวหลักที่กำลังเข้าฟัก ถูกจับภาพได้ว่าเอาน้ำแข็งประคบที่หน้าแข้งหลังเกมนัดล่าสุด ดังนั้นคงต้องมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบ้างเล็กน้อยในเกมนัดนี้ โดยจะมี แฮร์รี่ แมคไกวร์ เป็นปราการเหล็กในแนวรับ ส่วนแดนกลางใช้การจับคู่กันของมิดฟิลด์ไดนาโม สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ และ เฟร็ด สำหรับแดนหน้าฝากความหวังไว้กับ อองโธนี่ย์ มาร์กซิยาล กับ แดเนี่ยล เจมส์



 

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ฟุตบอล วิเคราะห์ก่อนเกม

ติดตามการวิเคราะห์บอลและข่าวสารฟุตบอลต่างๆได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 1 พ.ย. 2562 11:14:14 น. อ่าน 171 ตอบ 0

facebook