FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

 

 

ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 11 ของฤดูกาลเป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน เวสต์แฮมยูไนเต็ด ทีมในอันดับที่ 10 เปิดรังเหย้า ลอนดอนสเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิลยูไนเต็ด ทีมในอันดับที่ 16 ของฤดูกาลในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 22.00 (ตามเวลาประเทศไทย)
 
    ด้านเจ้าบ้าน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลงานในลีกช่วง 5 นัดที่ผ่านมาชนะแค่เพียงนัดเดียวเท่านั้น สำหรับนัดล่าสุดที่ผ่านมาทำได้แค่เสมอทีมน้องใหม่ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ในรังของตัวเองทั้งที่นำไปก่อน 1-1 ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้น จะขาดเพียงแค่ประตูมือหนึ่ง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ คนเดียวเท่านั้นที่เจ็บยาวถึงช่วงเดือนมกราคม ส่วนคนอื่นๆ ต่าพร้อมลงสนามด้วยกันทั้งหมด ซึ่งในนัดนี้จะส่ง โรแบร์โต้ ลงเฝ้าเสา ปราการหลักในแนวรับเป็น อิสซ่า ดิย็อป แดนกลางจะมี มาร์ค โนเบิ้ล หัวใจหลักกัปตันทีมลงคุมเกม ถัดมาในแนวรุกมี เฟลิเป้ อันแดร์สัน , อังเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ และ เซบาสเตียง อัลเลร์ ลงล่าตาข่าย
 
    ฝั่งทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ผลงานในช่วงหลังกระเตื้องขึ้นมาบ้างเล็กน้อย แต่ภาพรวมยังคงล่อแล่ เอาแน่เอานอนไม่ได้ เกมนัดล่าสุดในลีกทำได้แค่เปิดบ้านยันเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ไป 1-1 แถมยังเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนอีกต่างหาก โดยเกมในนัดนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอย่าง ฟลอริย็อง เลอเฌอยูน กับ ฌอน ลองสตาฟฟ์ ที่ติดโทษแบนจากใบแดงโดยตรงในนัดที่ลงสนามล่าสุดแค่เท่านั้น นอกนั้นตัวผู่เล่นหลักคนอื่นๆ พร้อมลงสนามหมด แดนหลังจะมี จามาล ลาสเซลเลส ลงบัญชาแนวรับ มิดฟิลด์จะใช้ตัวทำเกมอย่าง จอนโจ้ เชลวี่ย์ จับคู่กันกับดาวรุ่งพุ่งแรง แมตธิว ลองสตาฟฟ์ เกมรุกจะฝากความหวังไว้กับตัวจี๊ดอย่าง อัลล็อง แซงต์-มักซิแมง 


 

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ฟุตบอล วิเคราะห์ก่อนเกม

ติดตามการวิเคราะห์บอลและข่าวสารฟุตบอลต่างๆได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 1 พ.ย. 2562 10:21:10 น. อ่าน 172 ตอบ 0

facebook