FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา อิตาลี คู่ระหว่าง โตริโน่ พบ ยูเวนตุส

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

 

 

ฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา นัดที่ 11 คู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง กระทิงหิน” โตริโน่ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่า ม้าลาย” ยูเวนตุส โดยในนัดนี้มีชื่อเรียกว่า ดาร์บี้ตูริน ฟุตบอลนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ พฤศจิกายน เวลา 02.45 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรานเด โตริโน เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

 

ด้านเจ้าถิ่น “กระทิงหิน” โตริโน่ ระยะหลังผลงานค่อนข้างแย่ ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดในลีก โดยนัดล่าสุดบุกไปแพ้ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ 0-4 สถิติลงเล่น 10 นัด ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 5 มี 11 คะแนนอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ด้านนักเตะในทีมจะไม่มี เควิน โบนิฟาซี่โทมัส รินคอน ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึง นิโกล่าส์ เอ็นคูลู ที่โดนไล่ออกในเกมล่าสุด ส่วนคนที่เหลือสามารถลงเล่นได้ทั้งหมด


ส่วนทีมเยือน ม้าลาย” ยูเวนตุส หลังจากได้ซุปตาร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด คืนสู่ทีม สามารถเก็บชัยชนะในนัดล่าสุดได้เหนือเจนัว 2-1 ผลงานในลีกลงเล่น 10 นัด ชนะ เสมอ มี 26 คะแนน รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง ด้านนักเตะที่ไม่สามารถลงเล่นได้มี มาร์โก ปาก้าจอร์โจ้ คิเอลลินี่มัตเตีย เปรินมิราเล็ม ปานิช และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่ยังอยู่ในโรงหมอ รวมถึง อาเดรียง ราบิโอต์ ที่ถูกแบนจากการโดนใบแดงในนัดล่าสุด ส่วนคนอื่นๆสามารถลงเล่นได้ทุกคน โดยในนัดล่าสุดมีการโรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่ง เชื่อว่านัดนี้คงจัดเต็ม ส่งชุดใหญ่เพื่อเอาสามคะแนนแน่นอน

 

 

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ฟุตบอล วิเคราะห์ก่อนเกม

ติดตามการวิเคราะห์บอลและข่าวสารฟุตบอลต่างๆได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 1 พ.ย. 2562 09:44:25 น. อ่าน 191 ตอบ 0

facebook