FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล “ลีกเอิงฝรั่งเศส” คู่ระหว่าง “ดิฌง” พบ “ปารีสแซงต์ แชร์กแมง”

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ศึกฟุตบอล ลีกเอิงฝรั่งเศส นัดที่ 12 เป็นการโคจรมาพบกันของ ดิฌง ทีมบ๊วย เปิดสนาม สต๊าดกัสตงเชราร์ ต้อนรับการมาเยือนของ ปารีสแซงต์แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงฟาดแข้งในช่วงเช้าของคืนวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 2.45 (ตามเวลาของประเทศไทย)

 

เจ้าบ้าน ดิฌง ลูกทีมของ สเตฟาเน่ โฌบาร์ด ผลงานรวมของทีมในการออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ยังไม่ดีนัก แต่มีความกระเตื้องขึ้นมาบ้าง หลังจากที่ลงสนาม 5 นัดหลังสุดแพ้ไปเพียงนัดเดียวในเกมสุดสัปดาห์ที่ไปเยือน แบรสต์ 0-2 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นไม่มีใครบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนใดๆ เลย ตัวหลักสามารถลงสนามได้พร้อมเพียงกันหมด นำมาโดย มาเธอุส เปเรยร่า เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม และ ฌูริโอ ตาวาเรส กองหน้ากัปตันทีมตัวความหวังในการทำสกอร์

 

ฝั่งทีมเยือน ปารีสแซงต์แชร์กแมง ทำผลงานในลีกนัดล่าสุดได้อย่างน่าประทับใจในศึก Le Classique” ที่เปิดบ้านถล่ม โอลิมปิก มาร์กเซย ไปอย่างขาดลอย 4-0 ส่วนของความพร้อมตัวผู้เล่นนั้นยังคงขาดตัวหลักอย่าง เนย์มาร์ , ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ และ ธิโล่ เคห์เลอร์ อย่างไรก็ตาม ติอาโก้ ซิลวา ปักหลักเป็นปราการเหล็กในแนวรับ แดนกลางใช้ อันเดร์ เอร์เรร่า จับคู่กับ มาร์โก แวร์รัตติ สร้างสรรค์โอกาสให้กองหน้าฟอร์มร้อนทั้ง คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ เมาโร อิคาร์ดี้

 

 


ติดตามข่าวสารฟุตบอล การวิเคราะห์บอลและข่าวสารฟุตบอลต่างๆได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 30 ต.ค. 2562 11:50:42 น. อ่าน 167 ตอบ 0

facebook