FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล กัลโช่เซเรียอาอิตาลี อูดิเนเซ่ พบ โรม่า

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล กัลโช่เซเรียอา อิตาลี 



    เกมกัลโช่เซเรียอาอิตาลี นัดกลางสัปดาห์ แมตช์ที่ 10 ของฤดูกาล เป็นการพบกันของเจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ทีมในอันดับที่ 12 เปิดรัง สตาดิโอฟรีอูลี่ ต้อนรับการมาเยือนของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมนั้นจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 30 ตุลาคม เวลา 3.00 (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองอูดิเน่ ประเทศอิตาลี
    

    ทางด้านเจ้าบ้าน อูดินเนเซ่ ยังคงควานหาฟอร์มเก่งในลีกองตัวเองไม่เจอ นัดล่าสุดบุกไปพ่ายอตาลันต้าเละเทะ 1-7 แถมยังเหลือ 10 คนอีกต่างหาก เมื่อ นิโคลัส โอโปกู โดนสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงถูกไล่ออก ซึ่งในความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาด แยนส์ ลาร์เซ่น และ นิโคลัส โอโปกู เพียงแค่สองคนเท่านั้น ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ จะพร้อมลงสนามทั้งหมด และน่าจะยึดชุดเดิมจากนัดที่ผ่านมา อาทิ เช่น ฮวน มุสโซ่ ลงเฝ้าเสา แดนหลัง วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็อง คุมแนวรับ แดนกลางใช้การประสานงานของ มาโต ยายาโล่ กับ โรลันโด้ มันดราโกร่า คอยตัดบอลเพื่อส่งต่อให้เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งอย่าง โรดริโก้ เดอ ปอล ปั้นบอลต่อให้ สเตฟาโน่ โอกาก้า และ เควิน มาซานญ่า

    ฝั่งทีมเยือน “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรม่า นั้นทำผลงานในนัดล่าสุดอย่างน่าประทับใจเมื่อเปิดบ้านเอาชนะเอซี มิลานไปได้หวุดหวิด 2-1 แม้ว่าทีมจะยังคงสภาพฟอร์มการเล่นที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ เนื่องจากประสบปัญหาอาการผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหน้าเดิมหลายคนทั้ง ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า อมาดู เดียวาร่า ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี ไบรอัน คริสตันเต้ เฮนริค มคิตาร์ยาน เซนกิซ อุนเดอร์ และ นิโคล่า คาลินิช แต่จะได้ จัสติน ไคลเวิร์ต พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ดังนั้นผู้เล่นจะใช้ชุดหลักที่ลงสนามนัดล่าสุดเป็นหลัก แผงหลังมี คริส สมอลลิ่ง คุมแนวรับ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมจะเป็น ฌอร์ดอง แวร์ตูต์ จับคู่กับ จานลูก้า มันชินี่ คอยลำเลียงบอลให้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ คอยสร้างโอกาสให้ เอดิน เชโก้ จบสกอร์

 

 

 


วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ฟุตบอล วิเคราะห์ก่อนเกม

ติดตามข่าวสารฟุตบอล การวิเคราะห์บอลและข่าวสารฟุตบอลต่างๆได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 30 ต.ค. 2562 10:37:09 น. อ่าน 165 ตอบ 0

facebook