FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล กัลโช่เซเรียอาอิตาลี ระหว่าง ลาซิโอ พบ โตริโน่

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 



    เกมนัดกลางสัปดาห์ของศึก กัลโช่เซเรียอาอิตาลี เป็นการพบกันระหว่าง ลาซิโอ ทีมในอันดับที่ 6 เปิดสนามเหย้า สตาดิโอโอลิมปิโก รับการมาเยือนของ โตริโน่ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 30 ตุลาคม เวลา 03.00 (ตามเวลาของประเทศไทย) ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี
    

    ทีมเจ้าบ้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มกลับมาดีอีกครั้ง หลังเกมล่าสุดนัดสุดสัปดาห์บุกไปเอาชนะ ฟิออเรนติน่าได้ถึงถิ่น 2-1 ส่วนในเรื่องของสภาพทีมนั้นพร้อมสมบูรณ์ในทุกตำแหน่งงตัวหลัก มีแค่ ซิลวิโอ โปรโต้ นายด่านตัวสำรอง และ วาลอน เบริช่า เท่านั้นที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ดังนั้นในเกมนัดนี้จะจัดผู้เล่นลงแบบเต็มสูบด้วยการยึดทีมจากนัดล่าสุดเป็นหลัก ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ ลงขันน็อตในแนวรับ กองกลางตัวรับเป็น ลูคัส เลว่า ส่วนการสร้างสรรค์โอกาสในเกมบุกเป็นหน้าที่ของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กับหลุยส์ อัลแบร์โต้ ให้กับคู่หน้าฟอร์มฮ็อต ชิโร่ อิมโมบิเล่ ลงเล่นร่วมกับ ฮัวกิน คอร์เรอา

    ส่วนทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 5 เกมหลังสุดในลีก แถมในเกมล่าสุดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เล่นในรังของตัวเองแท้ๆ กลับทำได้เพียงไล่ตามตีเสมอ กาญารี่ ทีมเยือน 1-1 เท่านั้น ในส่วนของความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดเพียงแค่ เควิน โบนิฟาซี่ และ อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์ ด้านตัวหลักที่เหลือในทีมต่างงพร้อมลงสนามได้อย่างไม่มีปัญหา โดยจะมี นิโกล่าส์ เอ็นคูลู คุมแผงหลัง แดนกลางจะใช้ โทมัส รินคอน กับ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ คอยลำเลียงบอลไปให้เพลย์เมคเกอร์อย่าง ยาโก้ ฟัลเก้ สร้างสรรค์โอกาสให้ความหวังในการจบสกอร์อย่าง อันเดรีย เบล็อตติ และ ซิโมเน่ ซาซ่า พังตาข่าย





วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ฟุตบอล วิเคราะห์ก่อนเกม


ติดตามข่าวสารฟุตบอล การวิเคราะห์บอลและข่าวสารฟุตบอลต่างๆได้ที่


168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 30 ต.ค. 2562 09:29:42 น. อ่าน 170 ตอบ 0

facebook