FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เดปอร์ติโบ อลาเบส พบ แอตเลติโก มาดริด

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลาลีกา สเปน




    

    ฟุตบอล ลาลีกา สเปน นัดที่ 10 คู่ดึกประจำคืนวันอังคาร เป็นการพบกันระหว่าง เดปอร์ติโบ อลาเบส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ตราหมี แอตเลติโก มาดริด โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 29 ตุลาคม เวลา 02.00 น. หรือเช้าวันพุธที่ 30 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์ โรซ่า เมืองมาดริด ประเทศสเปน




    เจ้าถิ่น เดปอร์ติโบ อลาเบส ผลงานในฤดูกาลนี้ยังทรงๆ ลงเล่นไปแล้ว 10 นัด ผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 5 มี 11 คะแนน โดยเกมล่าสุดบุกไปแพ้ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 1 ประตูต่อ 4 ด้านในนักเตะในทีมจะยังไม่มี เบอร์กุย ที่เจ็บยาว รวมถึง โทมัน ปิน่า กับ โรดริโก้ เอลี่ ที่เจ็บแฮมสตริง ส่วนคนอื่นเหลือฟิตสมบูรณ์



    ทางทีมเยือน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด กลับมาเก็บชัยชนะได้แล้ว หลังจากที่เสมอมาสามเกมติด โดยเกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ “สิงโตแห่งแคว้นบาสก์ แอธเลติก บิลเบา 2-0 สถิติในลาลีกา ลงเล่น 10 นัด ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 1 มี 19 คะแนน ด้านนักเตะในทีมจะไม่มี ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้โฮเซ่ คิเมเนซสเตฟาน ซาวิช และ เจา เฟลิกซ์ ที่ยังไม่หายเจ็บ



    ถึงชื่อชั้นและผลงานทาง แอต มาดริด จะดูเหนือกว่าพอสมควร แต่ อลาเบส สามารถทำผลงานในบ้านได้เป็นอย่างดี เก็บชัยชนะได้ถึง 3 นัด เสมอ 1 แพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ส่วนสถิติการเล่นเป็นทีมเยือนของ ตราหมี ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 นับว่ามีโอกาสที่ทางเจ้าถิ่นจะยันเสมอเพื่อแบ่งแต้มจากเกมนัดนี้ ซึ่งทางทีมเยือนเองหลังจากขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายคน เริ่มมีอาการสะดุด ทำให้เกมนัดนี้มีโอกาสจบที่เสมอมากอยู่ที่เดียว




วิเคราะห์บอลวิเคราะห์ฟุตบอล วิเคราะห์ก่อนเก  ติดตามข่าวสารฟุตบอล การวิเคราะห์บอลและข่าวสารฟุตบอลต่างๆได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 28 ต.ค. 2562 11:30:03 น. อ่าน 173 ตอบ 0

facebook