FOOTBAIl.COM

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล ลาลีก้าสเปน ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ เลกาเนส

วิเคราะห์ก่อนเกมฟุตบอล ลาลีก้าสเปน



    เกม ลาลีก้าสเปน นัดกลางสัปคาห์ เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน เรอัลมาดริด ทีมอันดับที่ 6 เปิดสนามเหย้า ซานติอาโก้เบร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ เลกาเนส ทีมบ๊วยของตาราง โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 30 ตุลาคม เวลา 3.00 (ตามเวลาประเทศไทย) ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน


    เจ้าบ้าน “ราชันชุดขาว” เรอัลมาดริด ยังคงมีฟอร์มการเล่นที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ 3 วันดี 4 วันไข้ ผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับน้องใหม่อย่าง เรอัลมายอร์ก้า แบบหมดรูป 0-1 แต่ก็ได้พักมาอย่างเต็มที่เนื่องจากเกม “เอลกลาสิโก้” ที่มีโปรแกรมลงเตะในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นถูกเลื่อนออกไป อย่างไรก็ตามปัญหาอาการบาดเจ็บของตัวผู้เล่นก็ยังมีอยู่หลายราย ทั้ง นาโช่มาร์โก อเซนซิโอแกเร็ธ เบล และ ลูกัส บาสเกซ ส่วน อัลบาโร โอดริโอโซล่า นั้นติดโทษแบน 1 นัดจากการถูกไล่ออกในเกมล่าสุดที่ลงสนาม โดยผู้เล่นแกนหลักที่พร้อมจะลงสนามจะมี ติโบต์ กูร์กตัวส์ ลงเฝ้าเสา แผงหลังมีตัวเก๋า เซร์คิโอ รามอส ยืนปักหลัก แดนกลางเดินเกมด้วย โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช ส่วนแดนหน้าฝากความหวังไว้ที่ เอแดน อาซาร์ และ คาริม เบนเซม่า

 



    ทางฝั่งทีมเยือน เลกาเนส จมบ๊วยอยู่ก้นตารางมีเพียง 5 แต้มจากการลงเล่นในลีก 10 นัดเท่านั้น แต่ในเกมล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลเหนือน้องใหม่ เรอัล มายอร์ก้า ไปได้แบบเฉียดฉิว 1-0 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะมีบางรายที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ อาทิ โรดริโก้ ทารินมาร์ค นาบาร์โร่รูเบน เปเรซเฟเด วาเลร่า และ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ โดยนัดนี้ตัวหลักจะยึดผู้เล่นชุดเดิมที่เพิ่งเก็บชัยได้ในนัดที่ผ่านมาลงสนาม อาทิ อูไน บูสตินซ่า กองหลังกัปตันทีมคอยคุมแนวรับ กองกลางใช้ โรเก้ เมซ่า ลำเลียงบอลไปให้เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่ง ออสการ์ โรดริเกซ ที่ยืมตัวมาจาก เรอัล มาดริด ปั้นบอลสวยๆ ให้คู่หน้า มาร์ติน เบรธเวต กับ กุยโด การ์รีโญ่ คอยจบสกอร์

 



    สำหรับรูปเกมในนัดนี้คงจะเป็นเจ้าบ้าน "ราชันชุดขาว" ครองบอล คุมเกมและสร้างสรรค์โอกาสโจมตีใส่แนวรับทีมเยือนอยู่อย่างไม่ว่างเว้น ส่วน เลกาเนส ทีมเยือนนั้นไม่มีอะไรให้ลุ้นได้มากนักในนัดนี้ เนื่องจากหลายๆปัจจัยที่เป็นรองอยู่ทุกประตู ทั้งคุณภาพตัวผู้เล่นและโค้ช ที่ห่างชั้นกันมากเหลือเกิน คาดว่าในนัดนี้เจ้าบ้านจะไม่ปล่อยโอกาสคว้าสามแต้มไปอย่างแน่นอน เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ในระยะยาว แถมน่าจะทำสกอร์ถล่มทลายยำทีมเยือนแบบเละเทะแบบแทบกลับบ้านไม่ถูกกันเลยทีเดียว

 





 

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ฟุตบอล วิเคราะห์ก่อนเกม ติดตามข่าวสารฟุตบอล การวิเคราะห์บอลและข่าวสารฟุตบอลต่างๆได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 28 ต.ค. 2562 10:17:11 น. อ่าน 164 ตอบ 0

facebook