FOOTBAIl.COM

แกเร็ธ เบล กับอนาคตที่ไม่แน่นอน


ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนจะใช้งาน แกเร็ธ เบล ปีกคนดังในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน คีโน่ ออนไลน์ w88 หลังจากที่อนาคตของ เบล เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจตลอดช่วงที่ผ่านมา

 

เดิมทีก่อนหน้านี้ เบล ก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักอยู่แล้ว หลังจากที่ฤดูกาลนี้เขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ แถมยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอย่างหนักด โดยแฟนบอล เรอัล บางส่วนโห่ใส่เขาด้วย และการกลับมาของ ซีดาน มันก็ทำให้อนาคตของดาวเตะชาวเวลส์ดูแย่ลงไปอีก เพราะทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่ตั้งแต่สมัยแรกที่ ซีดาน กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" แล้ว

 

ซีดาน เผยว่า "ผมจะไม่พูดถึงฤดูกาลของ เบล ผมจะพูดเฉพาะสิ่งที่รอเราอยู่ นั่นคือ 11 เกมต่อจากนี้ พวกคุณก็รู้ดีว่า แกเร็ธ เป็นนักเตะแบบไหน ดังนั้นผมก็จะพึ่งพาเขา เช่นเดียวกับกรณีของนักเตะคนอื่นๆ สิ่งที่ดีก็คือนักเตะทุกคนต่างก็มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และเรื่องสำคัญก็คือการที่พวกเขาทุกคนจะพร้อมลงเล่น ตอนนี้เราพร้อมแล้ว แกเร็ธ เองก็พร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ (เกมกับ เซลต้า บีโก้ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม) เหมือนกัน"

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงข่าวลือที่บอกว่าทีมของเขาสนใจจะดึง แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ

 

เบล ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานพอตัว แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 และสถานการณ์ในตอนนี้มันก็มีโอกาสที่ดาวเตะชาวเวลส์จะย้ายทีมสูงมากๆ หลังจากที่เขาไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ แถม ซีเนดีน ซีดาน ยังกลับมาเป็นเทรนเนอร์ของ เรอัล แล้วด้วย โดยก่อนหน้านี้ เบล กับ ซีดาน ไม่ถูกกันเท่าไหร่

 

"ผมไม่สามารถพูดถึง แกเร็ธ เบล หรือใครคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษได้หรอก เพราะพวกเขาเป็นนักเตะของทีมอื่น" โซลชา ระบุ

 

อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์เสริมว่าถ้าทีมของตนจะทำการเสริมทัพนั้น มันก็ต้องให้ความสำคัญกับการทำทีมระยะยาว ไม่ใช่มองเฉพาะระยะสั้น "เราควรจะให้ความสนใจในการดึงนักเตะชั้นยอด และคนที่จะทำให้ทีมเก่งขึ้นได้มาร่วมทีม เวลาคุณจะซื้อใครมาร่วมทีมน่ะ คุณก็ต้องคิดถึงปัจจัยหลายอย่าง"

 

"มันไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ เลยนะ คนที่เป็นสื่อกับแฟนบอลสามารถคิดเฉพาะเรื่องระยะสั้นได้ แต่คุณต้องให้ความสำคัญกับระยะยาวด้วย อย่างเรื่องที่ว่าในแง่ของบุคลิกแล้วคนไหนที่จะเข้ากับทีมได้บ้าง เดิมพันฟุตบอล w88 เราจำเป็นต้องคิดถึงหลายประเด็น (ถ้าจะทำการเสริมทัพ)

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 16 มี.ค. 2562 17:21:16 น. อ่าน 170 ตอบ 0

facebook