FOOTBAIl.COM

โอบาเมย็อง ทำไมถึงใส่หน้ากากแบล็ค แพนเธอร์

 

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก อาร์เซน่อล ระบุถึงสาเหตุที่ใส่หน้ากาก "แบล็ค แพนเธอร์" (Black Panther)  ตอนฉลองประตูที่ทำได้ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง แล้ว รูเล็ต ออนไลน์ w88 โดยบอกว่าต้องการสื่อถึงทีมชาติกาบอง เนื่องจากฉายาของทีมคือ "เสือดำ" เหมือนกับตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิต ซึ่งที่จริงเจ้าตัวก็คิดจะใส่หน้ากากนี้ตั้งแต่เกมชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่ดันเกิดความผิดพลาดขึ้นซะก่อน

 

 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ แรนส์ 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา โอบาเมย็อง โชว์ฟอร์มฮอตด้วยการทำคนเดียว 2 ลูก ซึ่งตอนที่ทำลูกที่สองของตัวเองในเกมนี้ได้นั้น โปกเกอร์ ออนไลน์ w88 เขาก็สร้างความฮือฮาให้หลายคน ด้วยการเอาหน้ากาก "แบล็ค แพนเธอร์" มาใส่ตอนฉลองประตู และมันก็ทำให้เจ้าตัวโดนใบเหลืองไปด้วย

 

"ผมต้องการหน้ากากที่สื่อถึงตัวผม นั่นคือเสือดำในกาบอง ฉายาของทีมชาติกาบองคือเสือดำ ดังนั้นมันจึงสื่อถึงตัวผมแบบชัดเจน" โอบาเมย็อง ระบุ โดยแข้งวัย 29 ปี ขึ้นชื่อเรื่องการชอบเอาหน้ากากตัวการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่มาใส่ตอนฉลองประตูตั้งแต่สมัยที่อยู่กับ แซงต์-เอเตียน แล้ว ขณะที่ไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เคยแย้มว่าจะฉลองประตูด้วยการสวมหน้ากากอันใหม่ ก่อนที่ล่าสุดจะทำตามที่เคยลั่นวาจาเอาไว้

 

ที่จริง โอบาเมย็อง เคยคิดที่จะสวมหน้ากาก "แบล็ค แพนเธอร์" เพื่อฉลองประตูตั้งแต่เกมลีกที่ต้นสังกัดชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมาแล้ว สล็อต ออนไลน์ w88 แต่ตอนนั้นเขากลับหาหน้ากากไม่เจอ ทั้งที่นัดแนะให้สตาฟฟ์เอาไปวางไว้ด้านหลังกรอบประตูแล้วแท้ๆ

 

 

.........................................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 15 มี.ค. 2562 23:48:31 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook