FOOTBAIl.COM

เชลซี ว่าไง เรอัล มาดริด ขอซื้อ อาซาร์


เดลี่ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด ติดต่อไปหา เชลซี เพื่อขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมแล้ว และตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ก็มีลุ้นได้เขาไปร่วมทัพมากกว่าเดิม รูเล็ต ออนไลน์ w88 หลังจากที่เพิ่งเอา ซีเนดีน ซีดาน ขวัญใจของ อาซาร์ กลับมาเป็นกุนซือของทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ติดต่อไปยัง เชลซี เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

 

เดิมที "ราชันชุดขาว" ก็ตกเป็นข่าวกับ อาซาร์ มานานพอตัวแล้ว ก่อนที่ต้นฤดูกาลนี้จะมีรายงานเกี่ยวกับพวกเขาและดาวเตะชาวเบลเยียมมากขึ้น โปกเกอร์ ออนไลน์ w88 หลังจากที่ เรอัล ตัดสินใจปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

 ถึงแม้ เรอัล จะไม่สามารถคว้าตัว อาซาร์ ไปร่วมทีมก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19 ได้ แต่พวกเขาก็ยังไม่ล้มเลิกแผนที่จะดึงอดีตดาวเตะ ลีลล์ ไปร่วมทีม ซึ่งแข้งวัย 28 ปีเองก็มักจะให้สัมภาษณ์อยู่บ่อยๆ ว่าชื่นชอบ เรอัล มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว และอยากไปเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากๆ พร้อมบอกว่าจะตัดสินใจอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2020

 

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เทเลกราฟ ก็ระบุว่า เรอัล ได้ติดต่อไปหา เชลซี เพื่อคุยเรื่องขอซื้อ อาซาร์ แบบเป็นทางการแล้ว โดยพวกเขาทำอย่างนั้นตั้งแต่ช่วงไม่นานก่อนที่จะแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน กลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีม เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม สล็อต ออนไลน์ w88 ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งเชื่อกันว่า เชลซี ต้องการเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ อาซาร์ ทั้งนี้ การที่ เรอัล ตัดสินใจดึง ซีดาน กลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีม มันก็น่าจะทำให้พวกเขามีโอกาสได้ อาซาร์ ไปร่วมทีมมากกว่าเดิม เนื่องจาก อาซาร์ ชื่นชอบ ซีดาน มากๆ

 

.........................................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 12 มี.ค. 2562 22:51:36 น. อ่าน 166 ตอบ 0

facebook