FOOTBAIl.COM

ลูกหนังสะเทือน ราชันแต่งตั้ง "ซีดาน" คุมทีมรอบสอง สตาร์ดังจ่อโดนเชือด


ลูกหนังสะเทือน ราชันแต่งตั้ง "ซีดาน" คุมทีมรอบสอง สตาร์ดังจ่อโดนเชือด

ลูกหนังสะเทือน ราชันแต่งตั้ง "ซีดาน" คุมทีมรอบสอง สตาร์ดังจ่อโดนเชือด

  • Share:

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศแยกทางกับ ซานติอาโก โซลารี พ้นจากตำแหน่งกุนซืออย่างเป็นทางการพร้อมกับแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน เป็นกุนซือคนใหม่ทันที...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 มี.ค. ว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของศึกลาลีกาสเปน ประกาศยกเลิกสัญญากับทาง ซานติอาโก โซลารี กุนซือของทีมหลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

โดย ราชันชุดขาว ซึ่งมีดีกรีแชมป์เก่าแชมเปียนส์ลีก 3 ปีซ้อนต้องตกรอบแบบขายขี้หน้าหลังแพ้ให้กับ อาแจกซ์ คาบ้านตัวเอง 1-4 นอกจากนี้ ราชันชุดขาว ยังแพ้ให้กับบาร์เซโลนา 2 เกมซ้อนตกรอบโกปา เดลเรย์ รอบรองชนะเลิศ และรวมไปถึงแทบจะหมดหวังซิวแชมป์ลาลีกาสเปนฤดูกาลนี้

แม้ว่า โซลารี จะพาทีมเรอัล มาดริด กลับมาเอาชนะในลาลีกาสเปนอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเหนือ เรอัล บายาโดลิด 4-1 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาดำรงตำแหน่งกุนซือต่อไป โดยบอร์ดบริหารของราชันชุดขาวได้ประชุมอย่างเร่งด่วนก่อนมีมติปลด โซลารี พ้นจากตำแหน่งกุนซือ พร้อมกับแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือเก่าของพวกเขาเข้ามารับงานแทนจนถึงปี 2022

สำหรับ ซีดาน สร้างชื่อเสียงด้วยการเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ที่พาราชันชุดขาวคว้าถ้วยแชมป์ยักษ์ใหญ่ยุโรป 3 ปีติดต่อกัน ซึ่งไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

นอกจากนี้จากหลายสื่อในสเปนอ้างว่าการเข้ามาของ ซีดาน อาจทำให้ เกเรธ เบล ปีกพญาวานรอาจหมดอนาคต เนื่องจากทั้งคู่ไม่ถูกกัน และคาดกันว่า เบล อาจโดนราชันชุดขาวขายในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ


แทงบอลออนไลน์ได้ที่ www.casahot98.com

หรือแอดไลน์มาที่ ID : CASAHOT

โพสต์โดย : hotza hotza เมื่อ 12 มี.ค. 2562 06:34:23 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook