FOOTBAIl.COM

5 ข้อที่แมนฯยูไนเต็ด พลาดเมื่อคืน


 

1. แมนฯ ยูไนเต็ด โชคไม่ดีกับจังหวะเสียประตู

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนนำตั้งแต่ 12 นาทีแรกจากการยิงไกลของ กรานิต ชาก้า บริเวณกรอบเขตโทษ โดย ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รูเล็ต ออนไลน์ w88 แสดงให้เห็นถึงพลังเท้าที่มีมากมายมหาศาล และส่งบอลพุ่งแหวกอากาศชนิดที่ ดาบิด เด เคอา ยังต้องงงกับจังหวะบอลที่หมุนเบี่ยงเหลือความคาดหมาย

 

อย่างไรก็ตามบางคนก็ออกโรงตำหนิ เด เคอา ที่อ่านทิศทางบอลผิด และเมื่อขยับจังหวะผิดเท้าก็ดันตายสนิททำให้ไม่สามารถพลิกตัวกลับมาป้องกันประตูได้ และส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นรองอย่ารวดเร็ว ซึ่งแน่นอนว่าการเสียประตูตั้งแต่ต้นเกมทำให้ทีมเจอสถานการณ์กดดันอย่างหนักทันที

 

2. ตัวสำรองไม่เวิร์กสำหรับ โซลชา 

 

กุนซือชาวนอร์เวย์ ส่ง อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ลงเล่นเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 71 โดยหวังจะใช้ความเร็วของนักเตะสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับอาร์เซน่อล อย่างไรก็ตาม มาร์กซิยาล ไม่ได้ช่วยให้เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูดีขึ้นเลย แถมยังออกแนวเป็นภาระอีกต่างหาก   

 

หลัง มาร์กซิยาล ลงสนาม มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกโยกไปยืนทางฝั่งขวา และการทำแบบนั้นส่งผลต่อฟอร์มของ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ไปโดยปริยาย เมื่อเกมเริ่มตัน โซลชา เสี่ยงส่งดาวรุ่งอย่าง เมสัน กรีนวู้ด ลงเล่นในช่วง 10 นาทีสุดท้าย โดยการแก้เกมครั้งนี้ อดีตดาวเตะซูเปอร์ซับ หวังจะได้แต้มกลับบ้าน

 

3. ความแตกต่างระหว่างนายทวาร

 

ดาบิด เด เคอา ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในโกล์ที่เก่งที่สุดในโลก แต่เกมนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวลืมฟอร์มหนึบ หรือดีใจไม่เลิกที่เข้ารอบ 8 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะจังหวะที่ทีมเสียประตูแรก ต้องยอมรับว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะการเดาทิศทางที่ผิดพลาดของ นายด่านชาวสแปนิช

 

ขณะที่  แบร์นด์ เลโน่ โกล์เจ้าบ้านโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเป็นสง่า และไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเขาถึงได้รับโอกาสเป็นมือ 1 ของทีม แทนที่ ปีเตอร์ เช็ก ที่โรยราเต็มที โปกเกอร์ ออนไลน์ w88 โดยมีหลายจังหวะที่เขาสามารถป้องกันประตูให้กับทีม อย่างจังหวะที่โชว์ซูเปอร์เซฟตอนที่ โรเมลู ลูกากู หลุดเข้ามายิงประตู เป็นต้น

 

4. พลาดโอกาสทองทำ  แมนฯ ยูฯ พัง

 

 หลังจากสะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็นในเกมพรีเมียร์ลีกมานาน 3 เดือน ตอนนี้ โซลชา แอนด์โค. เข้าใจสัจธรรมแล้วว่าไม่มีอะไรยั่งยืน และ อาร์เซน่อล ได้ยัดเยียดคำว่า "พ่าย" ให้กับพวกเขาเป็นเกมแรกในลีกนับตั้งแต่ที่ "น้าลูกอม" เข้ามากุมบังเหียนแทนโชเซ่ มูรินโญ่

 

จะว่าไปแล้วแมตช์นี้ไม่ใช่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นไม่ดี พวกเขาทำผลงานได้น่าชื่นชมกว่าหลายๆ เกมที่ชนะมาด้วยซ้ำ เพราะสร้างโอกาสได้เยอะ และทำเกมต่อกรกับเจ้าบ้านได้สนุกเร้าใจเลยทีเดียว โดยเฉพาะจังหวะที่น่าจะได้ประตูถึง 2 ครั้งจาก ลูกากู และ เฟร็ด ในช่วงครึ่งแรก

 

 5. อาร์เซน่อล ฉกฉวยโอกาสได้หมด

 

สำหรับแมตช์นี้ช่วงต้นเกม อาร์เซน่อล ทำผลงานได้เหนือกว่า พวกเขาไล่กดดันแนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลาด โดยสามารถควบคุมเกมแดนกลางได้อยู่หมัด ขณะที่ "ผีแดง" ดูเหมือนจะเสียขวัญด้วยซ้ำ และจากนั้นไม่ได้เจ้าบ้านก็ได้โอกาสทองจาก ชาก้า ที่ตะบันบอลเข้าประตูไปอย่างงดงาม

 

อย่างไรก็ตามเมื่อ อาร์เซน่อล ขึ้นนำ แต่พวกเขากลับเสียการควบคุมเกม และเกือบจะโดนตีเสมอในช่วงท้ายครึ่งแรกด้วย ขณะที่ครึ่งหลังเกมตกเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่นั่นเป็นไปตามแท็คติกที่ อูไน เอเมรี่ วางเอาไว้ เพราะต้องการให้ทีมเยือนเกมบุกขึ้นมา และทำให้มีพื้นที่ว่างในการโจมตี

 

 สุดท้ายแล้ว อาร์เซน่อล สามารถใช้โอกาสที่มีอยู่เพียงไม่มากเปลี่ยนเป็นประตูได้สำเร็จ ซึ่งสิ่งนี้ช่วยให้พวกเขาคว้า 3 แต้มสำคัญ สล็อต ออนไลน์ w88 และขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 แทนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องหล่นไปอยู่อันดับ 5 อย่างน่าเสียดาย

 

.........................................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 11 มี.ค. 2562 19:56:40 น. อ่าน 166 ตอบ 0

facebook