FOOTBAIl.COM

ทรรศนะบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS วัดฟอร์ด – จัดทีมเหย้า

ทรรศนะบอล

ทรรศนะบอล

พรีเมียร์ลีก — เวลาเริ่มแข่ง:3/10/2019 00:30 วันอาทิตย์

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  VS  วัดฟอร์ด

 

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ [ENG PR-1] ขุมกำลังยังมีบาดเจ็บเยอะพอสมควร แต่ผลงานที่ผ่านมาทำได้ดีต่อเนื่อง แต่ถ้าสังเกตุดีๆ 4เกมหลังได้ชนะแค่เบียดเท่านั้น และมี1เกมต้องดวลจุดโทษเอาชนะมาได้ ที่เป็นเกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ เกมนี้ต้องการสามแต้มต่อเนื่อง เพื่อนำเป็นจ่าฝูงต่อไป เกมนี้ถ้าได้แค่เสมอ โอกาสลุ้นแชมป์น่าจะยากแล้ว เพราะเหลืออีกแค่10เกมเท่านั้น สำหรับเกมเหย้า5เกมหลังก็ได้ชนะมาทั้งหมด และเกมล่าสุดก็เอาชนะเวสต์แฮมได้แค่สกอร์ 1-0 เท่านั้น

 

วัดฟอร์ด [ENG PR-8] ขุมกำลังมีบาดเจ็บคนเดียว ไม่น่าจะมีผลกระทบอะไรมาก ที่ผ่านมา5เกม ถือว่าทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ได้ชนะ4 และแพ้ 1 ล่าสุดเล่นในบ้านเบียดชนะเลสเตอร์ ซิตี้ที่สกอร์ 2-1 และเกมเยือนมีแพ้อยู่สองใน6เกม ถือว่านอกบ้านได้ลุ้นแต้มตลอด อันดับตารางคะแนนอยู่เลขตัว ถือว่าเป็นทีมหนึ่งที่ผลงานดีต่อเนื่อง

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยเจอกับวัดฟอร์ดมาก่อนหน้านี้ 7เกม เอาชนะมาได้ทั้งหมด แต่เกมนี้ก็ถือว่าเรทเปิดมาแพงมาก ต้องยิงสามประตู กับยังมีเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกรออยู่ และทีมเยือนผลงานก็ไม่ธรรมดา แม้ว่ามีห่วงรายการเอฟเอคัพที่ต้องรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ แต่เกมนี้ก็ไม่น่าจะแพ้ถึงสาม มองแล้ว วัตฟอร์ดยังแข็งแกร่งพอตัว ไม่น่าแพ้เกินสองลูก

 

อัตราต่อรอง :         แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 2.75

ทีเด็ด ฟันธง :         วัดฟอร์ด

ผลบอลสกอร์ที่คาด :   2-0 

ระดับความมั่นใจ :    70%


https://www.fifa55kickoff.com/

รับ ข่าวบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอล วันนี้ทรรศนะบาส NBA |ดูบอลสดออนไลน์|วิธีดูราคาบอล ค่าน้ำ 

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 10 มี.ค. 2562 15:46:43 น. อ่าน 164 ตอบ 0

facebook