FOOTBAIl.COM

ทรรศนะบอล บาเยิร์น มิวนิค VS โวล์ฟสบวร์ก – เชียร์ทีมเหย้า

ทรรศนะบอล

ทรรศนะบอล

บุนเดสลีกา — เวลาเริ่มแข่ง:3/9/2019 21:30 วันเสาร์

 

บาเยิร์น มิวนิค  VS  โวล์ฟสบวร์ก

 

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 

 

บาเยิร์น มิวนิค [GER D1-2] ขุมกำลังมีบาดเจ็บอยู่5คนด้วยกัน และยังมีแฟรงค์ ริเบอร์รี่กับอาเยน รอบเบน สองปีตัวเก่งที่ยังไม่หายเจ็บ แต่ในปีที่ผ่านมา ไม่ค่อยได้ลงเล่นอยู่แล้ว มีตัวอื่นทดแทนมาตลอด ล่าสุดบุกไปชนะ โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค มาที่สกอร์1-5 และใน5เกมที่ผ่านมา มีสะดุดเสมอเกมเดียว อีก4เกม ได้ชนะทั้งหมด เกมนี้ต้องการสามแต้มอย่างเดียว เพื่อลุ้นเบียดแย่งเป็นจ่าฝูง เพราะมีแต้มเท่ากับจ่าฝูงอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อยู่ที่ 54แต้มเท่ากัน แต่ยิงประตูได้น้อยกว่า กับเกมเหย้าพลาดยากอยู่แล้ว 5เกมหลังชนะรวด

 

โวล์ฟสบวร์ก [GER D1-7] ขุมกำลังยังมีบาดเจ็บอยู่สามคน แต่ผลงานทีผ่านมายังน่าติดตามอยู่ 4เกมหลังยังไม่พลาด มีชนะและเสมออย่างละสองเกม และอันดับตารางคะแนนยังอยู่เลขตัวเดียว มีแต้มเท่ากับอันดับเพลย์ออฟอยู่เกมนี้ถ้าพลิกไปเก็บสามแต้มได้ มีลุ้นอันดับเลขได้เหมือนกัน ล่าสุดเล่นในบ้านยันเสมอเบรเมนได้ที่สกอร์ 1-1 แต่เกมเยือนก็ถือว่าทำได้ดีมีแพ้แค่สองเกมเท่านั้น จาก5เกมหลัง

 

7เกมก่อนหน้านี้ที่ บาเยิร์น มิวนิค เจอกับโวล์ฟสบวร์ก ได้ชนะมา6เกม มีสะดุดเสมอเกมเดียว ในปี2017 ที่ได้เล่นในบ้าน แต่ในปี2018ที่ผ่านมา เป็นบาเยิร์น มิวนิคบุกไปชนะมาได้ทั้งสองเกม มาปีนี้ได้เจอกันอีก และได้เล่นในบ้าน แต่เรทก็แพงมากและผลงานโวล์ฟบวร์กก็ไม่ธรรมดา 4เกมหลังยังไม่แพ้ใคร และเจ้าบ้านยังมีห่วงเกมยุโรป ที่ต้องรับมือ ลิเวอร์พูลทีมดังจากเกาะอังกฤษอีกด้วย มองแล้วบาเยิร์น มิวนิคน่าจะพอใจแค่ผลชนะเท่านั้น

 

อัตราต่อรอง :         บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.75

ทีเด็ด ฟันธง :         โวล์ฟสบวร์ก

ผลบอลสกอร์ที่คาด :  1-0 

ระดับความมั่นใจ :    70%


https://www.fifa55kickoff.com/

รับ ข่าวบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอล วันนี้ทรรศนะบาส NBA |ดูบอลสดออนไลน์|วิธีดูราคาบอล ค่าน้ำ 

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 10 มี.ค. 2562 15:46:19 น. อ่าน 160 ตอบ 0

facebook