FOOTBAIl.COM

ทรรศนะบอล แอร์เบ ไลป์ซิก VS เอาก์สบวร์ก – กัดฟันต่อเจ้าถิ่น

ทรรศนะบอล

ทรรศนะบอล

บุนเดสลีกา — เวลาเริ่มแข่ง:3/9/2019 21:30 วันเสาร์

 

แอร์เบ ไลป์ซิก  VS  เอาก์สบวร์ก

 

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 

 

แอร์เบ ไลป์ซิก [GER D1-3] ขุมกำลังมีบาดเจ็บเยอะมากๆ แต่ผลงานยังดีต่อเนื่อง 5เกมหลังยังไม่แพ้ใคร อันดับตารางคะแนนรั้งอันดับสาม เกมนี้ต้องการสามแต้มต่อเนื่อง เพื่อรั้งอันดับสามต่อไป ล่าสุดบุกไปชนะเนิร์นแบร์กมาได้ที่สกอร์ 0-1 รายการยูโรป้าลีกตกรอบไปแล้ว ยังเหลือรายการเดเอฟเบ โพลคา และเกมเหย้าอย่างเดียว แพ้จ่าฝูงอย่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แค่เกมเดียวเท่านั้น

 

เอาก์สบวร์ก [GER D1-15] ขุมกำลังมีบาดเจ็บเยอะกว่ามากๆ แถมยังติดโทษแบนอีกสอง แบบนี้โอกาสแพ้มีสูงแน่ๆ อันดับตารางห่างกันเยอะมาก ทีผ่านมา5เกมหลังได้ชนะสอง และแพ้ไปสาม แต่เกมล่าสุดเล่นในบ้านเบียดเอาชนะโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง ได้ที่สกอร์ 2-1 เกมเยือนไม่ดีอยู่แล้ว ใน4เกมมีชนะแค่รายการเดเอฟเบ โพลคาเกมเดียว อีกสามเกมแพ้มาทั้งหมด

 

เจอกันมาก่อนหน้านี้ 6เกม แอร์เบ ไลป์ซิกได้ชนะมาแค่สองเกม และก็เป็นเกมเหย้าทั้งหมด ที่เหลือมีเสมออีกสองเกม ฝั่งเอาก์สบวร์กก็ได้ชนะมา สองเกมเหมือนกัน แต่เป็นเกมเหย้าและเยือนอย่างละ1เกม มองว่าเจอกันค่อนข้างสูสี เจ้าบ้านก็ยังมีพลาดได้ และยังมีออกเสมอถึงสองเกม แต่ก่อนเกมนี้ทีมเยือนขาดตัวหลักเยอะมาก ติดโทษแบนอีกสอง มองแล้วแอร์เบ ไลป์ซิกน่าจะเอาชนะได้ไม่ยาก

 

อัตราต่อรอง :         แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อ 1.25

ทีเด็ด ฟันธง :         แอร์เบ ไลป์ซิก

ผลบอลสกอร์ที่คาด :   2-0 

ระดับความมั่นใจ :    70%


https://www.fifa55kickoff.com/

รับ ข่าวบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอล วันนี้ทรรศนะบาส NBA |ดูบอลสดออนไลน์|วิธีดูราคาบอล ค่าน้ำ 

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 10 มี.ค. 2562 15:45:55 น. อ่าน 164 ตอบ 0

facebook