FOOTBAIl.COM

ทรรศนะบอล บาร์เซโลน่า VS ราโย่ บาเยกาโน่ – วัดใจเจ้าถิ่น

ทรรศนะบอล

ทรรศนะบอล

ลาลีกา สเปน — เวลาเริ่มแข่ง:3/10/2019 00:30 วันอาทิตย์

 

บาร์เซโลน่า  VS  ราโย่ บาเยกาโน่

 

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :

 

บาร์เซโลน่า ทีมอันดับ 1 ของตาราง ลาลีกา สเปน แข่ง 26 นัด มี 60 แต้ม ฟอร์ม 5 เกมหลัง ชนะ 4 เสมอ 1 นัด เกมล่าสุดบุกไปเชือด เรอัล มาดริด ถึงรังมา 1-0 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่มี ราฟินญ่า ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง เกลม็อง ล็องเล่ต์ ที่ติดโทษแบน

 

ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมอันดับ 19 ของตาราง ลาลีกา สเปน แข่ง 26 นัด มี 23 แต้ม ฟอร์ม 5 เกมหลัง แพ้ 5 นัดรวด เกมล่าสุดเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คิโรน่า พ่ายคาบ้านไปด้วยสกอร์ 2-0 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่มี กอร์ก้า เอลุสตอนโด้ ที่เดี้ยงอยู่ รวมไปถึง อับดูลาย ลา ที่ติดโทษแบน

 

ความน่าจะเป็น : ยอมรับว่าแมตช์นี้ บาร์เซโลน่า เหนือกว่าทางด้าน ราโย่ บาเยกาโน่ ชัดเจนทั้งชื่อชั้นและขุมกำลังนักเตะ อย่างไรก็ตาม “เจ้าบุญทุ่ม” มีเรื่องให้ต้องกังวลอยู่ เนื่องจากทีมมีแมตช์สำคัญเปิดบ้านต้อนรับ โอลิมปิก ลียง ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นัดชี้ชะตาอีก 4 วันข้างหน้า ทำให้มีการปรับทัพพอสมควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแม้จะเป็นชุดผสมแต่คุณภาพยังดูดีกว่าทีมเยือนอยู่ดี ประกอบกับทางด้าน ราโย่ บาเยกาโน่ ชั่วโมงนี้ฟอร์มห่วยขั้นเทพ แพ้มา 5 นัดซ้อน ดูทรงแล้ววันนี้คงบุกมาต้านลำบาก เรตเปิดให้ บาร์เซโลน่า ต่อ 2/2.5 ส่วนตัวคิดว่าแพงไปหน่อย เพราะช่วงหลัง “เจ้าบุญทุ่ม” ยิงได้น้อย แถมมีเกมกลางสัปดาห์ให้กังวล ฉะนั้นแนะนำให้อยู่รอง “ราโย่ บาเยกาโน่”

 

ราคาต่อรอง  : บาร์เซโลน่า  ต่อ  2/2.5

ทีเด็ด ฟันธง :  ราโย่ บาเยกาโน่

ผลบอลสกอร์ที่คาด : 1-0,2-0

ระดับความมั่นใจ : 75 %

 


https://www.fifa55kickoff.com/

รับ ข่าวบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอล วันนี้ทรรศนะบาส NBA |ดูบอลสดออนไลน์|วิธีดูราคาบอล ค่าน้ำ 

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 10 มี.ค. 2562 15:45:30 น. อ่าน 163 ตอบ 0

facebook