FOOTBAIl.COM

ชุดขาวเปิดปฏิบัติการล่าเนย์มาร์


สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมยื่นเงินสูง 350 ล้านยูโร เพื่อล่าตัว เนย์มาร์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะให้ค่าเหนื่อยเขา 45 ล้านยูโรต่อปีอีกต่างหาก คีโน่ ออนไลน์ w88 เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังเตรียมพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงถึง 350 ล้านยูโร (ประมาณ 12,600 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

 

"ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว เนย์มาร์ มานานแล้ว และพอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์มที่ผ่านมา พวกเขาก็ยิ่งมีข่าวกับอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า มากขึ้นไปอีก เพราะมองว่าเจ้าตัวจะทำให้เกมรุกของทีมกลับมาดุดันอีกครั้ง

 

ถึงแม้ที่ผ่านมา เนย์มาร์ จะแสดงออกว่าสยังมีความสุขดีกับ ปารีสฯ แต่ล่าสุด เรอัล ก็เตรียมที่จะเดินเครื่องครั้งใหญ่เพื่อล่าตัวเขาให้ได้ โดยพวกเขาติดต่อไปหาดาวเตะทีมชาติบราซิลแล้วด้วย ซึ่ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มองว่าการได้นักเตะระดับนี้มาร่วมทีมจะส่งผลดีทั้งผลงานในสนาม แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 และการตลาดนอกสนาม โดยถ้าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 350 ล้านยูโรจริงๆ นี่ก็จะเป็นการย้ายทีมที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกลูกหนัง ทุบสถิติเดิมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยจ่ายไป 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,992 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ ไปจาก บาร์เซโลน่า ทันที

 

สปอร์ต เสริมว่า เรอัล จะให้สัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ เนย์มาร์ และจะมอบค่าเหนื่อยให้เขาปีละ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) ซึ่งมันก็จะทำให้เขากลายเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกทันที หลังจากเจ้าของสถิติในตอนนี้คือ ลิโอเนล เมสซี่

 

สื่อเจ้าเดิมยังบอกอีกว่า เรอัล จะใส่ค่าฉีกสัญญาที่สูงเป็นสถิติโลกเข้าไปด้วย โดยฝั่ง "เปแอสเช" ก็อาจจะต้องยอมรับข้อเสนอก้อนโตครั้งนี้เช่นกัน เดิมพันฟุตบอล w88 เพราะการได้เงิน 350 ล้านยูโรจะทำให้พวกเขานำไปลงทุนในด้านอื่นได้ และแก้ปัญหาเรื่องกฎควบคุมการเงินได้

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 9 มี.ค. 2562 23:02:06 น. อ่าน 166 ตอบ 0

facebook