FOOTBAIl.COM

ทรรศนะบอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS อินเตอร์ มิลาน – ตามเชียร์เจ้าบ้าน

ทรรศนะบอล

ทรรศนะบอล

ยูฟ่า ยูโรปาลีก – เวลาเริ่มแข่ง:เวลาเริ่มแข่ง:3/8/2019 00:55 วันศุกร์

 

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต  VS อินเตอร์ มิลาน

 

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 

 

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต [GER D1-5] จากที่เสมอสอง มาอีกสามเกมหลังเก็บชัยมาได้ทั้งหมด รายการในบุนเดสลีกาอยู่อันดับ5 ที่เป็นอันดับไปเล่นรายการนี้ กับรายการยูโรป้าลีก ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่แพ้ใครเกมนี้ได้เล่นในบ้านก่อน รับทีมดัง แต่หลังๆนักเตะมั่นใจสูง ยิงประตูได้ต่อเนื่อง ในบ้านก็ยังไม่พลาด มีชนะกับเสมอ เกมนี้ต้องเอาชนะก่อนอยู่แล้ว ได้เล่นในบ้านก่อน

 

อินเตอร์ มิลาน [ITA D1-4] จากที่ชนะสองเกม และก็เป็นรายการยูโรป้าลีกด้วยสองเกม แต่มาอีกสองเกมหลัง ฟอร์มเริ่มหาย มีเสมอและแพ้อย่างละ1เกม ก่อนเกมนี้พักมา5วัน ขุมกำลังพร้อมทุกตำแหน่ง แต่ผลงานเริ่มตกลง ในลีกอยู่อันดับ4 ไม่ได้มีความกดดันอะไร แต่เกมเยือนไม่ค่อยดี มีชนะมาได้แค่สองเกม แบบนี้โอกาสมีแต้มคงจะยากอยู่

 

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เคยเจอกับอินเตอร์ มิลานมาแค่เกมเดียว ในปี2014 ที่เป็นรายการกระชับมิตร และก็เป็นไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตได้เล่นในบ้าน เอาชนะไปที่สกอร์ 3-1 เกมนี้โคจรมาเจอกันอีก แต่เป็นรายการยุโรป เป็นไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตได้เล่นในบ้านก่อน กับผลงานดีต่อเนื่อง ขุมกำลังแนวรุกคาดหวังได้สูง เกมนี้ถ้าเปิดแลก น่าจะเข้าทางเจ้าบ้านไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตอยู่แล้ว ได้เปรียบเสียงเชียร์ และบรรยากาศ มองแล้ว แค่ชนะเจ้าบ้านไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต น่าจะทำได้ไม่ยาก

 

อัตราต่อรอง :         ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.25

ทีเด็ด ฟันธง :         ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ผลบอลสกอร์ที่คาด :         2-0 

ระดับความมั่นใจ :    70%


https://www.fifa55kickoff.com/

รับ ข่าวบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอล วันนี้ทรรศนะบาส NBA |ดูบอลสดออนไลน์|วิธีดูราคาบอล ค่าน้ำ

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 8 มี.ค. 2562 16:04:01 น. อ่าน 165 ตอบ 0

facebook