FOOTBAIl.COM

ข่าวฟุตบอล โอเล่กาวใจ’รอม’งอนป็อกบา

ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องลงมาเป็นโซ่ข้อกลางเชื่อมสัมพันธ์ความบาดหมางในล็อคเกอร์ รูม ระหว่าง ปอล ป็อกบา กับ โรเมลู ลูกากู หลังเกมลีกสุดสัปดาห์ที่เชือด เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2

‘เดอะ ซัน’ แท็บลอยด์เมืองผู้ดีแฉเรื่องควันหลังจากแมตช์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สาเหตุเพราะจุดโทษท้ายเกม!

ขณะที่สกอร์ 3-2 แล้วเข้าสู่ช่วงทดเจ็บ 90+4 ยูไนเต็ด เรียกจุดโทษ ซึ่งตามปกติหน้าที่สังหารเป็นของ ป็อกบา ทว่า ลูกากู มาเลียบๆเคียงๆขอยิงเพราะตัวเขากดเบิ้ลไปแล้ว หากยิงเข้าก็จะเป็นแฮตทริก รวมถึงแสดงให้เห็นน้ำใจในห้องแต่งตัว

ทว่ากองกลางแชมป์โลกปฏิเสธการเสียสละ ซ้ำร้ายพอซอยยิกๆเข้าไปส่องก็ไม่เข้า ยิ่งสร้างความผิดหวังแก่หัวหอกเบลเจี้ยนหนักกว่าเดิม


ป็อกบา ยิงโทษไม่เข้า


มิตรภาพของคู่นี้กลายเป็นอดีต

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกแคร์ริงตันระบุว่า ลูกากู ฉุนมากกับความแล้งน้ำใจของ ป็อกบา ทั้งที่ก่อนมาเล่นให้ ‘ปีศาจแดง’ เคยสนิทกันมากเพราะใช้เอเยนต์คนเดียวกันคือ มิโน่ ไรโอล่า แต่พอเจ้า ‘รอม’ แยกไปอยู่กับ ‘ร็อค เนชั่นส์’ มิตรภาพก็ขาดสะบั้น

อย่างไรก็ตามพอ โอเล่ ทราบเรื่องว่าทั้งคู่เขม่นกันหลังสิ้นเสียงนกหวีดก็รีบมาเคลียร์ใจ อธิบายแก่ ลูกากู ว่าสกอร์ยังไม่ขาดลอย ดังนั้นควรให้ ป็อกบา ซึ่งถูกวางเป็นเพชรฆาตมือแรกทำหน้าที่

อนึ่งไม่มีการระบุว่าบทสรุปเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามในบรรยากาศซ้อมที่กรุงปารีส ก่อนพบ เปแอสเช ในรายการ ยูฟ่า ชปล.ว่า ป็อกบา กับ ลูกากู จะหมางเมินกันหรือไม่

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 6 มี.ค. 2562 14:38:07 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook