FOOTBAIl.COM

ข่าวฟุตบอล แข้งผีมั่นใจโซลชาได้สัญญาถาวร

ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล

ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวจะได้สัญญาคุมทีมเป็นการถาวรหลังทำผลงานได้สุดยอดตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา

โซลชา เข้ามาพลิกโฉมบรรยากาศในทีมผีแดงได้แบบหน้ามือเป็นหลังมือตลอด 11 สัปดาห์ที่รับตำแหน่งชั่วคราวต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ขณะที่ผลงานในสนามก็นำทีมกลับมาติดท็อปโฟร์ได้สำเร็จ

เทเลกราฟ สื่อในอังกฤษวิเคราะห์ว่า หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ โซลชา ตอบโจทย์บอร์ดบริหารผีแดงคือการที่ทำให้นักเตะหลายคนได้แสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ ต่างจากยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เล่นกันไม่ออก

แข้งผีแดงได้ประโยชน์ชัดเจนจากการทำงานของ โซลชา ที่มีทีมงานสำคัญทั้ง ไมค์ ฟีแลน ซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาก่อน รวมถึง ไมเคิ่ล คาร์ริค, คีแรน แม็คเคนน่า และ มาร์ค เดมป์ซี่ย์ จนทำให้ทีมพัฒนาขึ้นในทุกส่วน

นอกจากนี้ บอร์ดบริหารผีแดงยังค่อนข้างประทับใจการบริหารจัดการลูกทีมของ โซลชา ในช่วงวิกฤตที่มีผู้เล่นเจ็บนับสิบรายแต่ก็ยังเก็บชัยชนะได้ใน 2 นัดหลังสุด

เทเลกราฟ อ้างว่าตอนนี้บรรดานักเตะผีแดงต่างเชื่อว่าด้วยข้อดีมากมายของทีมที่มาจากการทำงานของ โซลชา จะทำให้กุนซือชาวนอร์เวย์ได้รับตำแหน่งถาวรในจบฤดูกาลนี้แม้สโมสรจะมีข่าวกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของสเปอร์สอย่างต่อเนื่องเช่นกันก็ตาม

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 6 มี.ค. 2562 14:36:52 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook