FOOTBAIl.COM

ทรรศนะบอล นาโปลี VS ยูเวนตุส – ตามเชียร์นาโปลี

ทรรศนะบอล

ทรรศนะบอล

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี — เวลาเริ่มแข่ง:3/4/2019 02:30 วันจันทร์

 

นาโปลี  VS ยูเวนตุส

 

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 

 

นาโปลี   [ITA D1-2] จากที่ทำได้แค่ยันเสมอแบบโนสกอร์ 0-0 ในเกมที่รับการมาเยือนของโตริโน่ แต่อีกสองเกมหลังเก็บชัยมาได้ทั้งหมด และยิงไปได้6ประตู แบบไม่เสียประตูเลย และก็เป็นเกมยูโรป้าลีกอยู่ด้วย1เกม ถือว่าหลังๆผลงานคาดหวังได้สูง ที่ผ่านมา 5เกม เสียประตูแค่ลูกเดียวเท่านั้น ที่บุกไปชนะซูริคมาที่สกอร์ 1-3 เกมล่าสุดบุกไปชนะปาร์มา ได้ที่สกอร์ 0-4เกมนี้ได้เล่นในบ้าน แต่ก็ต้องรับมือจ่าฝูง โอกาสพลาดท่าแพ้มีความเป็นไปได้อยู่แล้ว และหลังจากเกมนี้อีกสามวัน ต้องรับการมาเยือนของเรดบูล ซัลบวร์ก ที่เป็นรายการยูโรป้าลีก กับอันดับตารางคะแนนไม่น่าจะมีห่วงอะไร แต้มห่างอันดับสามอย่างอินเตอร์ มิลานอยู่ 9แต้มด้วยกันแต่ก็ตามจ่าฝูงอย่างคู่แข่งเกมนี้อยู่ 13แต้ม คงไล่แซงไม่ทันแล้ว เหลือแมทซ์แข่งขันอยู่ 13เกม

 

ยูเวนตุส [ITA D1-1] ผลงานหลังๆยังมีพลาดมีสะดุดอยู่ ได้ชนะมาแค่สามเกม จากทั้งหมด 5เกม ล่าสุดบุกไปชนะโบโลญญ่ามาได้ที่สกอร์ 0-1 รายการยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกยังห่างอีกสองเกม ไม่น่าจะมีห่วงอะไร เกมนี้ได้เล่นตามเกม แค่เสมอก็ไม่เสียหายอะไร แต่เกมเหย้าก็ยังมีพลาดอยู่สองเกม จาก5เกม

 

ผลงานของนาโปลีน่าเชียร์มากกว่า เกมนี้เจอกันในเซเรียอา ไม่น่าจะมีผลกระทบกับผลการแข่งมาก น่าจะไปโฟกัสอยู่ ที่เกมยุโรปหลังจากเกมนี้มากกว่า ที่ผ่านมาเจอกันอยู่7เกม ตั้งแต่ปี 2016เป็น ยูเวนตุสได้ชนะมา4เกมและก็เป็นเกมเยือนอยู่1เกม มีออกเสมออยู่ เกมเดียวในปี 2017 ที่เป็นการเจอกันในบ้านของนาโปลี ทีเหลือ นาโปลีได้ชนะมาสองเกม ที่เป็นเกมเหย้าและเยือนอย่างละ1เกม ถ้าเทียบเหย้าเยือนแล้ว นาโปลีมีโอกาสเบียดได้มากกว่า ทีมเยือนคงไม่ได้เน้นอะไร แต้มในลีกห่างเยอะมาก มองแล้วอิงเจ้าบ้านนาโปลี มีโอกาสเบียดชนะได้มากกว่า

 

อัตราต่อรอง :         นาโปลี ต่อ 0.25

ทีเด็ด ฟันธง :         นาโปลี

ผลบอลสกอร์ที่คาด :         1-0 

ระดับความมั่นใจ :    70%


https://www.fifa55kickoff.com/

รับ ข่าวบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอล วันนี้ทรรศนะบาส NBA |ดูบอลสดออนไลน์|วิธีดูราคาบอล ค่าน้ำ 

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 4 มี.ค. 2562 00:36:58 น. อ่าน 153 ตอบ 0

facebook