FOOTBAIl.COM

ทรรศนะบอล อตาลันต้า VS ฟิออเรนติน่า – ฟิออเรนติน่าไม่น่าแพ้

ทรรศนะบอล

ทรรศนะบอล

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี — เวลาเริ่มแข่ง:3/4/2019 00:00 วันจันทร์

 

อตาลันต้า  VS ฟิออเรนติน่า

 

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 

 

อตาลันต้า [ITA D1-7] จากที่ได้ชนะสองเกมติดต่อกัน แต่ก็เป็นงานไม่ยากทั้งสองเกม มาอีกสามเกมหลัง ยังไม่ชนะใคร เจอกับงานยากทั้งหมด ล่าสุดเป็นรายการอิตาลีคัพ ทำได้แค่เสมอกับฟิออเรนติน่า ที่สกอร์ 3-3 อันดับตารางคะแนนในปีนี้ยังอยู่กลางๆตาราง แต่เกมเหย้าถือว่าคาดหวังได้สูงอยู่ ใน5เกม มีชนะและเสมออย่างละสองเกม และแพ้มิลานไป1เกม กับเกมเหย้าคาดหวังสกอร์ได้อยู่แล้ว เกมนี้ถือว่ามีลุ้นเบียดชนะได้อยู่ ถ้าวางแผนจัดทัพดีๆ

 

ฟิออเรนติน่า [ITA D1-9] ผลงานที่ผ่านมา5เกมหลัง ถือว่ามีโอกาสเก็บแต้มาได้ตลอด ใน5เกมหลังยังไม่พลาด มีชนะ1 และเสมอ 4 เกมล่าสุดเป็นรายการอิตาลีคัพ ได้เล่นในบ้านยันเสมอคู่แข่งเกมนี้ได้ที่สกอร์ 3-3 ที่ผ่านมา ยิงได้ทุกเกมอยู่แล้ว สำหรับเกมเยือน ก็ยังคาดหวังได้ มีชนะสาม และเสมอสอง เกมนี้มีโอกาสแบ่งแต้มได้ ถึงมีโอกาสพลิกชนะได้อยู่

 

6เกมของอตาลันต้า ก่อนหน้านี้ที่เจอกับ ฟิออเรนติน่ามา ยังไม่เคยเอาชนะได้เลย ล่าสุดเจอกันก็ออกเสมอที่สกอร์ 3-3 แต่ก็มีแพ้อยู่1เกม และก็เป็นเกมเยือน ที่เหลือเสมอกันทั้งหมด เกมนี้ถือว่าต่อแพงมาก เจอกันหนักไปทางเสมอและล่าสุดยังเสมอเลย ทีมเยือนน่าจะรู้ทางเป็นอย่างดี เกมนี้ก็น่าจะเสมอกันไปอีกเกม เจ้าบ้านยังไม่แกร่งพอ ช่วงหลังฟิออเรนติน่า แพ้ยากมากๆ เกมใหนเสียประตูก่อน ก็ไล่ตามตีเสมอมาตลอด เกมนี้พอจะวัดกันได้อยู่แล้วเจ้าบ้านไม่ชนะมาสาม และฝั่งฟิออเรนติน่าไม่แพ้มาสาม เกมนี้น่าจะเข้าทางทีมเยือนฟิออเรนติน่า มีโอกาสแบ่งแต้มกลับออกไปได้

 

อัตราต่อรอง :         อตาลันต้า ต่อ 0.5

ทีเด็ด ฟันธง :         ฟิออเรนติน่า

ผลบอลสกอร์ที่คาด :         1-1 หรือ 2-2 

ระดับความมั่นใจ :    70%


https://www.fifa55kickoff.com/

รับ ข่าวบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอล วันนี้ทรรศนะบาส NBA |ดูบอลสดออนไลน์|วิธีดูราคาบอล ค่าน้ำ 

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 4 มี.ค. 2562 00:36:35 น. อ่าน 147 ตอบ 0

facebook