FOOTBAIl.COM

ทรรศนะบอล เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล – ลิเวอร์พูลมีโอากสเอาชนะ

ทรรศนะบอล

ทรรศนะบอล

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  — เวลาเริ่มแข่ง:3/3/2019 23:15 วันอาทิตย์

 

เอฟเวอร์ตัน  VS ลิเวอร์พูล

 

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 

 

เอฟเวอร์ตัน [ENG PR-10] ขุมกำลังมีบาดเจ็บเพียงคนเดียว กับผลงานที่ผ่านมา 5เกมหลังมีแพ้มากกว่าชนะ ใน5เกม ได้ชนะมาแค่สองเกม ที่เจอกับฮัดเดอร์ฟิวด์ ทาวน์ และคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่สองทีมนั้นเป็นทีมในโซนท้ายตาราง และเกมเหย้าอย่างเดียวก็ไม่ค่อยดี ได้ชนะมาได้สองเกม จาก5เกม แต่อันดับตารางคะแนนไม่ได้มีห่วงอะไร อยู่กลางๆตาราง เกมนี้เจอทีมหัวตาราง โอกาสชนะยากอยู่แล้ว ถ้าดูจากสองเกมหลังที่ได้ชนะมา

 

ลิเวอร์พูล [ENG PR-2] ขุมกำลังมีบาดเจ็บอยู่4คน มีกองหน้าตัวหลักอย่างโรแบร์โต้ เฟอร์มินโน่รวมอยู่ในนั้นด้วย แต่ไม่ได้มีผลกระทบอะไรมาก มีเซอดาน ซากิรี่ พร้อมลงสนามทดแทนได้อยู่แล้ว ที่ผ่านมา5เกมหลัง เสียประตูค่อนข้างยาก ใน5เกมหลังเสียประตูแค่เกมเดียว ที่บุกไปเสมอกับเวสต์แฮมมาที่สกอร์ 1-1 ล่าสุดเล่นในบ้านเอาชนะวัตฟอร์ดได้ที่สกอร์ 5-0 เกมเยือนหลังๆก็ทำไดี จากที่แพ้สอง มาอีกสามเกมหลัง ได้ชนะ1 และเสมอสอง

 

เกมนี้ถือว่าเป็นด่านหิน ที่เอฟเวอร์ตันต้องหยุดแต้มของลิเวอร์พูล ในการไล่ล่าแชมป์ แต่ว่าส่วนใหญ่แล้ว ถ้าเจอกับงานยาก เจ้าบ้านก็ไม่ไหวเหมือนกัน ที่ผ่านมาหนักไปทางแพ้ และล่าสุดแม้ว่าจะชนะมาได้ แต่ก็เป็นการเจอกับทีมท้ายตาราง ด้วยความมุ่งมั่น เกมนี้ลิเวอร์คพูลมีสูงมาก เจ้าบ้านอันดับตารางคะแนนลอยตัวแล้ว เกมเหย้าก็แพ้มากกว่าชนะ และในปี2018 ที่ผ่านมา เจอกันอยู่สามเกมเป็นลิเวอร์พูล ได้ชนะสอง เสมอ 1 แบบนี้โอกาสชนะน่าจะอยู่ทางฝั่งลิเวอร์พูลมากกว่า ความุ่งมั่นต่างกันมาก ทีมเยือนอย่างลิเวอร์พูล ต้องการสามแต้มทุกเกมที่เหลือเพื่อเป็นแชมป์ กับขุมกำลังแนวรุกทำสกอร์ได้ต่อเนื่อง แนวรุกก็สามารถโอเวอร์แลปไปทำสกอร์ได้ มองแล้วลิเวอร์พูล มีโอากสเอาชนะได้มากกว่า

 

อัตราต่อรอง :         ลิเวอร์พูล ต่อ 1.0

ทีเด็ด ฟันธง :         ลิเวอร์พูล

ผลบอลสกอร์ที่คาด :         0-1 หรือ 0-2 

ระดับความมั่นใจ :    70%


https://www.fifa55kickoff.com/

รับ ข่าวบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอล วันนี้ทรรศนะบาส NBA |ดูบอลสดออนไลน์|วิธีดูราคาบอล ค่าน้ำ 

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 4 มี.ค. 2562 00:36:12 น. อ่าน 155 ตอบ 0

facebook