FOOTBAIl.COM

ทรรศนะบอล โวล์ฟสบวร์ก VS แวร์เดอร์ เบรเมน – ต่อทีมเยือนดีกว่า

ทรรศนะบอล

ทรรศนะบอล

บุนเดสลีกา — เวลาเริ่มแข่ง:3/4/2019 00:00 วันจันทร์

 

โวล์ฟสบวร์ก  VS แวร์เดอร์ เบรเมน

 

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 

 

โวล์ฟสบวร์ก [GER D1-5]  ขุมกำลังยังมีบาดเจ็บอยู่สองคน เกมนี้ไม่น่าจะมีปัญหากระทบอะไรมาก ได้เล่นในบ้านรับทีมอันดับตารางห่างเยอะ ผลงานก็ทำได้ดีต่อเนื่อง แนวรุกคาดหวังได้สกอร์ได้ต่อเนื่อง สองเกมหลังยิงสามเป็นอย่างต่ำ และไม่เสียประตูอีกต่างหาก ใน5เกมหลังแพ้เกมเดียว ที่เป็นรายการเดเอฟเบ โพลคา และเกมเหย้ายิงต่อเนื่องได้ชนะ4 แบบยิงอย่างต่ำสองประตู มีแพ้เกมเดียวเท่านั้น หลังๆแนวรับพลาดยาก เกมนี้แพ้ยากอยู่แล้ว อยู่ที่จะมีโอกาสยิงได้แค่ใหนเท่านั้น กับอันดับตารางคะแนนอยู่โซนเพลย์ออฟ แต่เกมนี้ถ้าเก็บสามแต้มได้ จะทำแต้มห่างอันดับ5แค่แต้มเดียวเท่านั้น

 

แวร์เดอร์ เบรเมน [GER D1-9]  ขุมกำลังมีบาดเจ็บอยู่4ราย ทำให้งานยากเพิ่มขึ้นไปอีกหลังๆออกเสมอเยอะอีกด้วย ใน5เกมก่อนหน้านี้ มีชนะสอง และเสมอสามเกม ที่เป็นสองเกมหลังเสมอในสกอร์ 1-1 ทั้งเหย้าและเยือนอันดับตารางคะแนนค่อนข้างลอยตัว แต่ก็ยังมีรายการเดเอฟเบ โพลคาที่ยังอยู่ในเส้นทาง รอไปเยือนชาลเก้04 ในอีก1เดือนข้างหน้าแต่เกมเยือนก็ทำได้ดีไม่ต่างกัน 5เกมหลังยังไม่แพ้ใคร ได้ชนะมาสอง และออกเสมอสาม

 

7เกมก่อนหน้านี้ที่โวล์ฟสบวร์กได้เล่นในบ้านได้ชนะ1 เสมอ1และแพ้1 ถือว่าในบ้านยังคาดหวังไม่ค่อยได้มีโอกาสออกทุกหน้า ฝั่งแวร์เดอร์ เบรเมนได้ชนะมา4เกมที่เป็นเกมเหย้า และอีก1ที่เป็นเกมเยือน มองเห็นสถิติเจอกัน เบรเมนคาดหวังได้มากกว่า ผลงานทีมเยือนก็ไม่ธรรมดา นอกบ้านก็ยังแพ้ยาก เจอกันก็ทำได้ดี เกมนี้เจ้าบ้านต่อมาเบาๆ โอกาสชนะไม่น่าจะง่าย ผลงานดีพอๆกัน มองแล้วน่าจะออกเสมอแบ่งกันไปคนละแต้ม

 

อัตราต่อรอง :         โวล์ฟสบวร์ก ต่อ0.25

ทีเด็ด ฟันธง :         แวร์เดอร์ เบรเมน

ผลบอลสกอร์ที่คาด :         0-0 หรือ 1-1 

ระดับความมั่นใจ :    70%

 


https://www.fifa55kickoff.com/

รับ ข่าวบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอล วันนี้ทรรศนะบาส NBA |ดูบอลสดออนไลน์|วิธีดูราคาบอล ค่าน้ำ 

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 4 มี.ค. 2562 00:35:50 น. อ่าน 154 ตอบ 0

facebook