FOOTBAIl.COM

ไปป่าว!อเล็กซิสตกเป็นเป้าสองทีมดังสเปน


--------------------------------------------------------------------------------------------
สื่อสเปนปูด แอตเลติโก มาดริด และ บาเลนเซีย ต่างหวังที่จะกระชากตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกร่างเล็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม เชื่อ "ปีศาจแดง" ขายไม่แพง
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าจอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด และ บาเลนเซีย สองสโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก เอล โกล ดิจิตอล สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

    สตาร์ทีมชาติชิลีวัย 30 ปี เพิ่งทำได้แค่ 3 ประตู จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 23 ให้ทัพ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน และถึงแม้มีการคาดหมายว่า เจ้าตัวน่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นในยุคของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ล่าสุด เอล โกล ดิจิตอล ระบุว่า แอต. มาดริด และ บาเลนเซีย ต่างหวังที่จะกระชากตัว อเล็กซิส มาร่วมก๊วนภายในเดือนมกราคมนี้ และพวกเขาก็เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะยอมขายในราคาที่ไม่สูงมาก

    อย่างไรก็ตาม เรื่องเรตค่าเหนื่อยของ อเล็กซิส อาจจะเป็นปัญหาใหญ่ทั้งสำหรับ "ตราหมี" และ "ไอ้ค้างคาว" แต่ถึงกระนั้นทั้งสองทีมต่างต้องการที่จะดึง อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า กลับมาวาดลวดลายในเวที ลา ลีกา อีกครั้ง
 45_key@2xห้ามพลาด ‼️ โปรเด็ดๆต้อนรับ ปีใหม่2019
 ทุกบิลฝาก 900 บาทขึ้นไป 1สิทธิ์ลุ้นรับ1รางวัล#ไม่จำกัดรางวัล
 ยิ่งฝากมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก
 หมดเขต 7 มกราคม 2019 นี้แล้ว นะจ๊ะ
ติดต่อ..☎092-3200882 IDLine: bestwin1688


โพสต์โดย : Fin99.net Fin99.net เมื่อ 5 ม.ค. 2562 10:26:51 น. อ่าน 510 ตอบ 0

facebook