FOOTBAIl.COM

บัลเบร์เด้ชมเดมเบเล่ฟอร์มแจ่มเกมอัดบียาร์เรอัล

Spread the love

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงชม อุสมัน เดมเบเล่ ปีกตัวเก่ง โชว์ฟอร์มแจ่มในเกมเอาชนะ บียาร์เรอัล เมื่อวันอาทิตย์ ชี้แข้งฝรั่งเศสเล่นได้โดดเด่นและสร้างอันตรายอย่างมากมายในเกมรุก แต่ก็กระตุ้นลูกทีมทุกคนยังคงต้องพัฒนาขึ้นอีก เว็บบอล

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีก สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า อุสมัน เดมเบเล่ ปีกตัวเก่งของทีม เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นมาได้ประตูจาก เคราร์ด ปีเก้ นาทีที่ 35 และ การ์เลส อเลน่า ในนาทีที่ 87 ทำให้ บาร์ซ่า เก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมกลับไปขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา อีกครั้ง และภายหลังการแข่งขัน บัลเบร์เด้ ก็ออกมาชื่นชม เดมเบเล่ อย่างเต็มที่ หลังจากสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มเก่งปั่นป่วนแนวรับ บียาร์เรอัล และยังเป็นผู้แอสซิสต์ประตูแรกด้วย

“เขาคือหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่นที่สุดในเกมนี้ เขาทำสิ่งดีๆ มากมายและเราก็คาดหวังว่ามันจะมีเกมที่ดีมากๆ รออยู่อีก สิ่งที่โดดเด่นคือสปีด, การเลี้ยงบอล, การยิงประตู และการเปลี่ยนจังหวะของเขา” บัลเบร์เด้ กล่าว

บาร์ซ่า ประสบปัญหาในการเจอกับคู่แข่งที่เป็นรองและ บัลเบร์เด้ ก็เชื่อว่าทีมของเขาจำเป็นต้องเรียนรู้ถึงการเล่นให้ดีขึ้นเวลาที่พวกเขาไม่ได้ครองบอล

“ในช่วงครึ่งหลังเราไม่ได้ครองบอลและเราก็เจอปัญหา พวกเขาแข็งแกร่งและเราก็ต้องจัดระบบของตัวเอง ซึ่งพวกเขาจะไม่อันตรายมากขึ้น เราไม่พอใจกับสิ่งที่เราได้เห็นเวลาที่เราไม่ได้ครองบอล” กุนซือชาวสเปน กล่าว

ข่าวฟุตบอล :    https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 3 ธ.ค. 2561 20:09:28 น. อ่าน 574 ตอบ 0

facebook