FOOTBAIl.COM

ฟอร์มเลยดุ!มาร์กซิยาลเผยเข้าใจแท็คติกมากขึ้น


-----------------------------------------------------------------------------------------
อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนทำความเข้าใจเรื่องแท็คติกได้ดีขึ้น จนทำให้ฟอร์มร้อนแรงในพักหลัง พร้อมเผย ฟังคำแนะนำของสตาฟฟ์โค้ชอย่างตั้งอกตั้งใจด้วย
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในช่วงนี้ เป็นเพราะตนทำความเจ้าใจเรื่องแท็คติกได้ดีขึ้น

    มาร์กซิยาล เคยส่อแววว่าจะหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายเขาก็ยังอยู่กับทีมต่อไป และช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง โดยเขาเคยทำประตูในลีกได้ 5 นัดติดต่อกันด้วย ก่อนจะมาเครื่องสะดุดในเกมที่ต้นสังกัดเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
"ผมคิดว่าจุดที่ผมทำได้ดีขึ้นมันเป็นเรื่องของแท็คติกมากกว่า ผมพยายามยืนอยู่ในตำแหน่งที่ดี เพื่อที่ผมจะได้ช่วยทีมได้ดีที่สุด ผมยังพยายามทำงานให้หนักขึ้นในด้านเกมรับด้วย รวมถึงพยายามช่วยทีมในตอนที่เราไม่ได้ครองบอล เราทำงานอย่างหนักในด้านแท็คติก และผมก็พยายามทำให้ดีที่สุด ผมฟังสิ่งที่โค้ชทุกคนแนะนำอย่างตั้งใจ ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ช่วยผมได้มากเลยล่ะ" แข้งวัย 22 ปี ระบุ

สล็อตออนบนมือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง 
ไม่ต้องโหลด ไม่ต้องกังวลเรื่องการเงิน 
เว็บออนไลน์เติม ถอนเงินได้ตลอด 
ปลอดภัย ให้คุณได้ภายใน5นาที 
การันตีจากอายุเว็บ มั่นใจในเรา เครือ #จีคลับ
ให้บริการกว่า10ปี กับเว็บ #Bestwin99 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่IDline:Bestwin1688

โพสต์โดย : Fin99.net Fin99.net เมื่อ 29 พ.ย. 2561 22:20:08 น. อ่าน 506 ตอบ 0

facebook