FOOTBAIl.COM

อองรีเผยโล่งใจพาโมนาโกคว้าชัยนัดแรกได้สักที

เธียร์รี่ อองรี กุนซือ อาแอส โมนาโก เผยสุดโล่งใจ หลังนำทีมคว้าชัยนัดแรกในเกมบุกชนะ ก็อง เมื่อวันเสาร์ บอกสุดแฮปปี้กับนักเตะและแฟนบอล แต่เตือนทุกคนยังต้องทำงานหนักกันต่อไป เหตุยังคงจมอยู่ในโซนตกชั้น เว็บบอล

เธียร์รี่ อองรี เทรนเนอร์ อาแอส โมนาโก สโมสรแห่งศึกลีก เอิง ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกโล่งใจอย่างมาก หลังจากที่นำต้นสังกัดคว้าชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จในเกมลีกที่บุกเฉือน ก็อง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ประตูโทนจาก ราดาเมล ฟัลเกา ในช่วงครึ่งหลังช่วยให้ โมนาโก คว้า 3 คะแนนเต็มได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ อองรี เข้ามากุมบังเหียน และเป็นเพียงชัยชนะนัดที่ 2 ของพวกเขาเท่านั้นในศึกลีก เอิง ฤดูกาลนี้ ล่าสุดตำนานหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสออกมาเผยว่ารู้สึกโล่งใจ แต่ก็เตือนลูกทีมว่าต้องทำงานหนักกันต่อไป เนื่องจากยังคงอยู่ในโซนตกชั้น

“ชัยชนะนี้ทำให้โล่งใจมาก เราต้องการมัน ผมมีความสุขกับนักเตะและแฟนบอล เราอาจเก็บซ่อนเอาไว้ เพราะในเกมฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ได้ แต่มันก็เข้าทางเรา ชัยชนะนี้ทำให้เรากลับมาสงบ แต่มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้นและเรายังอยู่ในโซนตกชั้น มันยังต้องต่อสู้กันอีกมาก” อองรี กล่าว

สำหรับ โมนาโก ปัจจุบันอยู่อันดับ 2 จากท้ายตารางลีก เอิง ยังตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 2 คะแนน


ข่าวฟุตบอล :   https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 25 พ.ย. 2561 22:02:08 น. อ่าน 511 ตอบ 0

facebook