FOOTBAIl.COM

ยังไม่พอ!คล็อปป์ชี้ลิเวอร์พูลโหดกว่านี้ได้อีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ “หงส์แดง” ยังสามารถโชว์ฟอร์มโหดกว่านี้ได้อีก พร้อมชมลูกทีมที่ทำผลงานในหลายด้านได้ดีกว่าซีซั่นก่อน เว็บบอลออนไลน์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าทีมของตนยังสามารถโชว์ฟอร์มดีกว่านี้ได้อีก แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะกำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอยู่แล้วก็ตาม

“หงส์แดง” ออกสตาร์ตฤดูกาล 2018-19 ได้อย่างสวยหรู หลังจากยังไม่แพ้ใครในลีกเลย แบ่งเป็นชนะ 9 เกม และเสมอ 3 นัด จนทำให้ตอนนี้มี 30 คะแนน พร้อมกับครองอันดับ 2 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ขณะที่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาก็ยังมีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอยู่

 “เราสามารถพัฒนากันได้ เราต้องพัฒนาให้ได้ และเราจะทำอย่างนั้น เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งช่วงก่อนหน้านี้ที่เราเล่นกันได้ดีที่สุด และนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป นั่นคือสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก และเราก็ทำอย่างนั้นได้ไปแล้ว” คล็อปป์ กล่าวระหว่างไปร่วมงานกาลาเพื่อสนับสนุนองค์กรการกุศลของทีม

กุนซือชาวเยอรมันกล่าวชมลูกทีมทุกคนด้วยที่เล่นกันได้ดี จนทำให้ทีมมีผลงานดีกว่าซีซั่นก่อนหลายด้าน “ผมไม่มีเหตุผลอะไรที่จะตำหนินักเตะ พวกเขาทำงานกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ มีหลายอย่างที่ดีกว่าฤดูกาลก่อน เราเล่นเกมรับได้ดีขึ้น, เล่นลูกเซตพีซได้ดีขึ้น, เล่นกันได้นิ่งมากกว่าเดิม, จัดการกับเกมได้ดีขึ้น มีหลายอย่างที่ดีขึ้น”


ไฮไลท์ฟุตบอล  :     https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 23 พ.ย. 2561 21:40:55 น. อ่าน 510 ตอบ 0

facebook