FOOTBAIl.COM

ไม่จ่ายก็ต้องถูกลงโทษ!โรนัลดินโญ่โดนยึดสมบัติ

เจ้าหน้าที่ตำรวจของบราซิลบุกไปถึงบ้านของ โรนัลดินโญ่ และยึดทรัพย์สมบัติของเจ้าตัว หลังจากเขาไม่ยอมจ่ายค่าปรับ โดยของที่ถูกยึดไปมีอย่างเช่นรถ และภาพวาด

เจ้าหน้าที่ตำรวจของประเทศบราซิล เดินทางไปยึดทรัพย์สมบัติของ โรนัลดินโญ่ อดีตยอดกองกลางชาวบราซิเลียน ถึงบ้านของเจ้าตัว หลังจากเขามีคดีความเรื่องไม่ยอมจ่ายค่าปรับ ราคาบอล

โรนัลดินโญ่ กับ โรแบร์โต้ อัสซิส พี่ชายของเจ้าตัว โดนศาลตัดสินว่าทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับการก่อสร้างตึก ซึ่งทั้งคู่ถูกสั่งให้จ่ายค่าปรับเป็นเงิน 8.5 ล้าน เรีบลบราซิล (ประมาณ 76.5 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมจ่ายค่าปรับตามจำนวนนั้น โดยว่ากันว่าตอนนี้อดีตแข้งคนดังถังแตกสุดๆ เพราะในบัญชีของเขาก็มีเงินแค่ 24.63 เรียลบราซิล (ประมาณ 225 บาท)

ที่จริงก่อนหน้านี้ โรนัลดินโญ่ ก็โดนยึดพาสปอร์ตไปแล้ว และล่าสุดหน่วยงานด้านกฎหมายของ บราซิล ก็ยังดำเนินมาตรการลงโทษอดีตแข้งระดับโลกต่อไป โดยของที่พวกเขายึดไปในครั้งนี้มีอย่างเช่นรถยนต์ 3 คัน และงานศิลปะ เป็นต้น

ทั้งนี้ การที่ โรนัลดินโญ่ มีเงินในบัญชีน้อยนั้น มันทำให้ดูเหมือนว่าเขาไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายค่าปรับ แต่เจ้าหน้าที่ของ บราซิล ระบุว่าที่จริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย เพราะตอนนี้แข้งวัย 38 ปี มีเงินมากพอที่จะจ่ายหนี้ของเขา เพียงแต่มันไม่ได้อยู่ในบัญชี และเขาก็ไม่ยอมจ่ายเงิน


ไฮไลท์ฟุตบอล  :     https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 23 พ.ย. 2561 21:40:22 น. อ่าน 515 ตอบ 0

facebook