FOOTBAIl.COM

ลิเวอร์พูลพ่ายเซอร์เวน่าเป็นประวัติศาสตร์ใหม่สโมสร

ลิเวอร์พูลพ่ายเซอร์เวน่าเป็นประวัติศาสตร์ใหม่สโมสร

ลิเวอร์พูลพ่ายเซอร์เวน่าเป็นประวัติศาสตร์ใหม่สโมสร

การออกไปแพ้ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องพบกับความปราชัยในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะทีมเยือน 3 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรก โดยนัดหน้าพวกเขาก็ต้องเล่นเกมเยือนอีกครั้ง จากการต้องเจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างสถิติแพ้ในนัดเยือนกับการเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทีม หลังจากที่ล่าสุดออกไปพ่าย เซอร์เวน่า ซเวซด้า 0-2 ถึงสนาม สตาดิโอน ราจโค มิติช ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยออกไปแพ้ อาแอส โรม่า 2-4 ในรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ของฤดูกาลก่อน ขณะที่ในซีซั่นนี้พวกเขาก็พ่าย นาโปลี 0-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม มาแล้ว โดยนี่ยังถือเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 2014 ที่ ลิเวอร์พูล ทำประตูไม่ได้ 2 เกมติดต่อกันกับการเล่นนัดเยือนในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

    ทั้งนี้ ในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดต่อไปนั้น ลิเวอร์พูล ก็ต้องลงสนามในฐานะอาคันตุกะอีกครั้ง หลังจากพวกเขามีคิวไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้ โดยตอนนี้ "หงส์แดง" อยู่ที่ 2 ของกลุ่ม ด้วยผลงาน 6 แต้ม จากการลงสนาม 4 นัด มากกว่า "เปแอสเช" 1 คะแนน

http://www.vegus18.com

Line ID : @okvegus


โพสต์โดย : pao pao เมื่อ 7 พ.ย. 2561 18:01:46 น. อ่าน 484 ตอบ 0

facebook