FOOTBAIl.COM

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

วิบากกรรมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ก็สถานการณ์เกี่ยวกับเก้าอี้นายใหญ่ของเขาที่กำลังสั่นคลอน จนมาถึงเรื่องนักเตะกำลังหลักหลายคนที่พร้อมเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากสัญญาปัจจุบันใกล้จะหมดลงแล้ว

    นักเตะอย่าง ดาบิด เด เคอา, ฆวน มาต้า และ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล อยู่ในกลุ่มผู้เล่นที่มีโอกาสจะได้ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า หากว่าพวกเขาตัดสินใจสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาออกไป แน่นอนว่านี่คือภารกิจใหญ่สำหรับ "เฮียมู" และบอร์ดบริหารที่จะโน้มน้าวนักเตะเหล่านี้ให้อยู่โลดแล่นในโรงละครแห่งความฝันต่อไป

    สำหรับปัญหานี้ไม่ได้มีแค่ 3 แข้งที่เอ่ยนามเท่านั้น เพราะ เดลี่ เมล ได้จัด 11 นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า เว้นแต่ว่าพวกเขาจะตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ 

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา 

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

    นายทวารจอมหนึบทีมชาติสเปน เป็นนักเตะที่สัญญาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีออปชั่นที่จะขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี ช่วงที่ผ่านมาบอร์ดบริหาร "ผีแดง" พยายามที่จะจับ เด เคอา เซ็นสัญญาระยะยาวเพื่อหวังปิดโอกาส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่้จ้องฉกตัวโกล์เลือดกระทิงออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะพยายามทำทุกวิถีทางด้วยอำนาจที่พวกเขามีเพื่อเก็บ ผู้รักษาประตูเลือดกระทิงดุ วัย 27 ปีซึ่งก่อนหน้านี้เคยปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อยู่เฝ้าเสาในโรงละครแห่งความฝันต่อไป 

แบ็กขวา : มัตเตโอ ดาร์เมียน 

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

    อนาคตของ ดาร์เมียน เริ่มชัดเจนมากขึ้นว่าไม่มีที่ว่างในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไปภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ แน่นอนว่า ยูไนเต็ด อาจใช้ออปชั่นในการขยายสัญญา ดาวเตะชาวอิตาเลียน ออกไปอีก 1 ปีซึ่งอาจทำให้พวกเขาได้ค่าตัวของนักเตะเพิ่มขึ้นหากมีสโมสรอื่นสนใจ

    ดาร์เมียน ยังคงเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจในอิตาลี แม้ว่าเขาจะไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม และนั่นส่งผลให้ต้องพลาดการติดธงทีมชาติอิตาลี ด้วย ฉะนั้นในเดือนมกราคมนี้ นักเตะคงเตรียมที่จะแยกทางกับทีมแน่นอน 

เซนเตอร์แบ็ก :  ฟิล โจนส์ 

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยหล่นวาทะเด็ดยกยอปอปั้น โจนส์ ว่ามีศักยภาพที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็น "นิว" ดันแคน เอ็ดเวิร์ดส์ ตอนที่เขาย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2011

    อย่างไรก็ตาม อดีตกองหลัง "กุหลาบไฟ" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนักในช่วงที่ผ่านมา และเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งทำพลาดมหันต์จากการยิงจุดโทษที่แย่สุดๆ ในเกมแพ้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ตกรอบรายการ คาราบาว คัพ อย่างน่าเจ็บปวด

    มีความเป็นไปได้ที่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส อาจจะเก็บนักเตะเอาไว้เพื่อเป็นยางอะไหล่เท่านั้น แต่ โจนส์ คงจะต้องคิดเรื่องย้ายทีมถ้าเขาอยากได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

เซนเตอร์แบ็ก : คริส สมอลลิ่ง  

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

    มูรินโญ่ เล็งที่จะเซ็นสัญญาผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอย่างน้อย 1 คนในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หรืออาจจะเป็นช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แต่ในกรณีของ สมอลลิ่ง สมควรที่จะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่
 
    สมอลลิ่ง เป็นตัวสำรองที่ดีเยี่ยมในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา โดย มูรินโญ่ ค่อนข้างจะให้ความไว้วางใจในตัวเขา อย่างไรก็ตาม สัญญาของ ดาวเตะชาวอังกฤษ จะหมดในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่เขาอาจจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ 

แบ็กซ้าย : ลุค ชอว์ 

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

    ชอว์ เป็นหนึ่งในนักเตะเพียงไม่กี่คนที่ทำผลงานไดีในช่วงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังประสบกับความยากลำบากตอนต้นฤดูกาลนี้ ต้องยอมรับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงฟอร์มที่ดีที่สุดของ ดาวเตะวัย 23 ปี ออกมาได้อย่างสุดยอดเกินห้ามใจจริงๆ

    ดาวเตะอนาคตไกล สามารถเบียด แอชลี่ย์ ยัง ออกจากตำแหน่งทั้งกับสโมสรและทีมชาติอังกฤษ แน่นอนว่าเขาคงจะได้รับการต่อสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัด 

มิดฟิลด์ฝั่งขวา : อันโตนิโอ วาเลนเซีย 

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

    กัปตันวาเลนเซีย อาจจะเปิดการเจรจากับหลายๆ สโมสรถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช้สิทธิขยายสัญญา 1 ปีก่อนวันที่ 1 มีนาคมนี้ 

    ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ ถูกดร็อปออกจากทีมในแมตช์ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจากที่ดันไปกด "ไลค์" ข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ที่โพสต์เรื่องที่ มูรินโญ่ น่าจะโดนไล่ออก แม้ว่านักเตะจะออกโรงขอโทษแล้ว และยืนยันว่าได้ทำผิดพลาดมหันต์ แต่อนาคตของเขาในเวลานี้ยังไม่แน่นอน

    ถ้า ดีโอโก้ ดาลอต สามารถปรับตัวกับการเล่นได้เร็วยิ่งขึ้น แน่นอนว่า วาเลนเซีย อาจจะกลายเป็นส่วนเกินของทีม
 
มิดฟิลด์ตัวกลาง : อันเดร์ เอร์เรร่า 

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

    สัญญาของ เอร์เรร่า จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่นักเตะมีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป

    สำหรับ กองกลางชาวสแปนิช ไม่ใช่หนึ่งในนักเตะตัวเลือกแรกของ มูรินโญ่ แต่ยังคงเป็นสมาชิกสำคัญของทีม เขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และพร้อมทุ่มเทให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลสำคัญมากๆ ที่ทำให้เหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ชื่นชอบ เอร์เรร่า

    แน่นอนว่า เอร์เรร่า ยังคงได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรในลา ลีกา สเปน แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวต้องการอยู่ค้าแข้งในอังกฤษ ต่อไป 

 มิดฟิลด์ตัวกลาง : อันเดรียส เปไรร่า

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

    เปไรร่า กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูฯ โดยหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงมากขึ้น แต่เขาต้องเผชิญหน้าในการต่อสู้แย่งตำแหน่งกับมิดฟิลด์ชั้นดีหลายคนทั้ง เนมานย่า มาติช, มารูยาน เฟลไลนี่, ปอล ป็อกบา และ เฟร็ด 

    มูรินโญ่ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าชื่นชอบ เปไรร่า แต่ ดาวเตะทีมชาติบราซิล แสดงความต้องการเกี่ยวกับโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่องถ้าหากเขาตัดสินใจสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่อยู่ในโรงละครแห่งความฝัน "เธียเตอร์ ออฟ ดรีม" 

    แน่นอนว่า ทัพ "ปีศาจแดง" คงจะใช้ออปชั่นในการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีเพื่อจะได้ไม่ต้องเสีย ดาวเตะวัย 22 ปี ไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงจบฤดูกาลปัจจุบัน 

มิดฟิลด์ฝั่งซ้าย : แอชลี่ย์ ยัง 

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

    "คนหนุ่ม" ยัง ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อในการเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยังได้รับโอกาสติดทีมชาติอังกฤษของกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต ลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย 

    อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ยัง เสียตำแหน่งแบ็กซ้ายไปให้กับ ชอว์ แบบถาวรแล้ว และยังต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับ วาเลนเซีย กับ ดาลอต ถ้าหากเขาจะขยับขึ้นไปเล่นในตำแหน่งปีก โอเคแม้ว่า อดีตแข้งแอสตัน วิลล่า จะเป็นผู้เล่นที่มีความหลากหลาย ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของ "เฮียมู" ดังนั้นเป็นไปได้ที่ ดาวเตะวัย 33 ปี อาจจะได้ขยายสัญญาอย่างน้อย 1 ปี

มิดฟิลด์ตัวรุก : ฆวน มาต้า

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

    มาต้า เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่เป็นขวัญใจแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนเขาจะเป็นเพียงนักเตะตัวสำรองมากกว่าผู้เล่นตัวจริงที่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ 

    เขาเพิ่งจะปั่นฟรีคิกสุดงามในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล นั่นแสดงให้เห็นว่าเขายังเต็มไปด้วยคุณภาพ แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือ มาต้า เป็นผู้เล่นที่ไม่มีความเร็วซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ ในการเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก ทุกวันนี้ 

    มูรินโญ่ เคยใช้งานเขามาแล้วก่อนหน้านี้ (ตอนอยู่ เชลซี) และอาจจะทำแบบเดิมอีกครั้งเพื่อที่จะได้ทำให้ทีมมีตำแหน่งว่างสำหรับซื้อนักเตะใหม่เข้ามา มาต้าก็เหมือน เอร์เรร่า ได้รับความสนใจจากหลายทีมในสเน ถ้าเขาตัดสินใจกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด 

กองหน้า : อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล 

11 นักเตะแมนยูที่อาจทิ้งทีมแบบไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า

    งานนี้อาจเกิดความโกลาหลในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ออกไปแบบไม่มีค่าตัว

    มาร์กซิยาล อาจจะขยายสัญญาฉบับใหม่ และมีความสุขกับการอยู่ร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องก็ตาม 

    ช่วงที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักรายงานว่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่เพราะเขาคิดว่าเขาจะอยู่กับสโมสรนานกว่า มูรินโญ่ ที่ว่ากันว่าอนาคตไกลดับแล้ว เพราะผู้บริหารไม่ปลื้มทั้งฟอร์มการเล่น และผลการแข่งขันในฤดูกาลนี้ 

    ในตอนแรก แมนฯ ยูไนเต็ด จะเลือกใช้เงื่อนไขขยายสัญญา 1 ปี และหวังว่า มาร์กซิยาล จะตัดสินใจต่อสัญญาระยะยาวในเวลาต่อมา 

เว็บเดิมพันออนไลน์ ที่ดีที่สุด  http://www.vegus18.com

Line ID : @okvegus

โพสต์โดย : pao pao เมื่อ 16 ต.ค. 2561 07:39:02 น. อ่าน 479 ตอบ 0

facebook