FOOTBAIl.COM

พระเจ้าคืนรัง!มูคิดดึงอิบรากลับแมนยู

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะเอา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาอยู่กับทีม เพราะเชื่อว่าความเป็นผู้นำของเขาจะช่วย “ปีศาจแดง” ได้เป็นอย่างดี

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ กลับมาอยู่กับทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ถึงแม้ว่า อิบราฮิโมวิช จะมีอายุ 37 ปีเข้าไปแล้ว แต่เขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ แกแล็กซี่ หลังจากทำไปถึง 21 ประตู จากการลงเล่น 25 นัด พร้อมกับครองตำแหน่งรองดาวซัลโวสูงสุดของศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกาอยู่ในตอนนี้

ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น ระบุว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ มูรินโญ่ คิดจะเอา อิบราฮิโมวิช กลับมาอยู่กับทีมนั้น ไม่ใช่เพราะคาดหวังให้เจ้าตัวทำประตูเป็นกอบเป็นกำ แต่เป็นเพราะต้องการความเป็นผู้นำของดาวเตะชาวสวีดิช หลังจากที่อดีตดาวยิงทีมชาติสวีเดนเคยเป็นที่นับถืออย่างมากในกลุ่มนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่เจ้าตัวอยู่กับทีม

นอกจากนี้ อิบราฮิโมวิช ยังจะสามารถรับบทบาทเป็นตัวกลางระหว่างนักเตะกับ มูรินโญ่ ได้ด้วย หลังจากที่ อิบราฮิโมวิช มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับกุนซือชาวโปรตุกีส

เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ::   https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 12 ต.ค. 2561 23:12:14 น. อ่าน 481 ตอบ 0

facebook